09/09/2013 12:02 GMT+7

Biểu diễn dung tục, Miley Cyrus mất cơ hội lên bìa Vogue

DƯƠNG NỮ
DƯƠNG NỮ

TTO - Miley Cyrus đã bị mất cơ hội lên trang bìa tạp chí thời trang nổi tiếng Vogue ấn phẩm tháng 12 vì màn biểu diễn phản cảm trong đêm trao giải video âm nhạc MTV VMA hồi cuối tháng 8-2013.

Màn diễn dung tục của Miley Cyrus tiếp tục gây tranh cãiMặc phản cảm, diễn dung tục: Miley Cyrus bị phản đối

OQ81w6BB.jpgPhóng to
Tổng biên tập Vogue Anna Wintour (phải) quyết định cắt suất lên bìa của Miley Cyrus - Ảnh: NYD

Báo New York Daily News cho biết tổng biên tập của Vogue, bà Anna Wintour, đã quyết định cắt cơ hội lên trang bìa của Miley vì tiết mục biểu diễn của nữ ca sĩ trẻ này.

Trước đó, báo Daily Mail cho biết bà Wintour rất hào hứng về kế hoạch quảng bá Miley là “biểu tượng thời trang mới”, nhưng thay đổi ý nghĩ “ngay sau khi xem nữ ca sĩ này trình diễn dung tục và chỉ mặc mỗi bộ đồ lót”.

“Anna rất khó chịu trước tiết mục này của Miley, nên bà ấy quyết định ý tưởng về trang bìa theo hướng khác” - một nguồn tin của Daily Mail cho biết.

Người phát ngôn của Conde Naste - công ty mẹ của tạp chí Vogue - từ chối bình luận về các thông tin trên.

Nếu thông tin này được xác thực thì trang Huffington Post bình luận rằng đây là hình phạt đắt giá đối với Miley.

Theo Huffington Post, được xuất hiện trên trang bìa của Vogue sẽ là bước ngoặt lớn trong quá trình khẳng định sự trưởng thành của Miley, giúp cô thoát khỏi cái bóng của một ngôi sao Disney và bắt đầu chứng tỏ được khả năng trong giới giải trí. Mà tất cả những điều này chính là động lực thôi thúc Miley trình diễn tiết mục táo bạo và phản cảm trong đêm trao giải MTV VMAs vừa rồi!

Màn trình diễn của Miley thậm chí còn gây ra rạn nứt trong chuyện tình cảm giữa cô với Liam Hemsworth, khi nhiều bản tin nói rằng Hemsworth đang cân nhắc không tiến tới đính hôn với Miley nữa.

DƯƠNG NỮ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên