28/08/2013 16:04 GMT+7

Màn diễn dung tục của Miley Cyrus tiếp tục gây tranh cãi

QUỲNH TRUNG
QUỲNH TRUNG

TTO - Màn diễn phản cảm và dung tục của Miley Cyrus thu hút sự chú ý của báo giới chính thống và vẫn gây tranh cãi dữ dội.

Mặc phản cảm, diễn dung tục: Miley Cyrus bị phản đối

eHdhYB3I.jpgPhóng to
Miley Cyrus diễn trên sân khấu lễ trao giải MTV Video Music Awards 2013 ngày 25-8. Ảnh: Ibtimes

Biên tập viên Kelly Wallace của CNN bày tỏ lo ngại “hình ảnh xấu xí” của ngôi sao 20 tuổi Hanah Motana vừa rồi có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến trẻ em, cụ thể là hai đứa con gái 5 và 7 tuổi của cô.

Trên trang mạng CNN, cô Kelly trích những ý kiến giận dữ mà các bậc phụ huynh gửi đến chuyên mục gia đình mà cô đang phụ trách.

“Thật nhục nhã khi biết Miley làm vậy. Đó là một trò đùa thô tục dù cô ấy có tài năng và nhan sắc. Nhưng tôi cảm thấy xấu hổ hơn khi cô ấy làm điều ấy trước các fan trẻ tuổi và những thanh thiếu niên khác xem màn biểu diễn của cô trên các phương tiện truyền thông” - bà Heidi Cardenas, mẹ của hai con trai tuổi teen, phản ứng giận dữ trên trang Facebook của CNN.

“Tôi phải suy nghĩ ngay lập tức rằng Miley không những không quan tâm đến những gì mà các fan nghĩ về mình mà còn thậm chí không mấy bận tâm đến việc hình ảnh của mình có thể bị ảnh hưởng như thế nào qua sự việc trên” - bà Larene Grady, mẹ của hai đứa con từng hâm một Cyrus đến phát cuồng, viết.

"Thật sự dung tục"

Ngay cả những người thân thiết với Cyrus trong giới showbiz cũng lên tiếng chỉ trích màn biểu diễn của cô. Nữ ca sĩ Kelly Osbourne nói với Daily Mail ngày 28-8 rằng cô ước gì cô bạn tốt Miley “để lưỡi yên vị trong miệng” thay vì cứ lè ra nhố nhăng trên sân khấu.

“Tôi đã xem cô ấy biểu diễn. Tôi cũng có nhiều ý kiến như các bạn” - Kelly Osbourne nói - “Với tư cách một người bạn tôi phải nói với Miley rằng - "Hãy để lưỡi trong miệng! Tôi yêu bạn nhưng đừng thò lưỡi ra bên ngoài”.

Cyndi Lauper, ngôi sao nhạc pop của thập kỷ 80, cũng bày tỏ thái độ không hài lòng. Nữ ca sĩ với bản nhạc hit Girls Just Want To Have Fun nói cô cảm thấy buồn cho Miley. Phát biểu trên chương trình radio Brig & Lehmo của Úc, nữ ca sĩ từng đoạt giải Grammy nói: “Miley như hóa điên. Thật buồn và thất vọng. Tôi chỉ cảm thấy rằng màn biểu diễn của Miley thật sự dung tục. Nó không phải là nghệ thuật”.

Một lối đi riêng?

Tuy nhiên không phải tất cả mọi người đều chỉ trích màn biểu diễn của Miley. Cựu ngôi sao phim truyền hình nhiều tập Hannah Montana nhận được sự ủng hộ và an ủi của đồng nghiệp Justin Timberlake, người ra sức bảo vệ cô. “Đây là sân khấu VMA, bạn mong đợi điều gì? Tôi thích Miley, tôi thực sự thích cô ấy rất nhiều” - Justin trả lời phỏng vấn chương trình radio Fresh 102.7 ngày 27-8.

“Bởi cô ấy còn trẻ nên cô ấy muốn tất cả mọi người biết cô ấy đã trưởng thành. Đây là sân khấu VMA nó không phải là ở giải Grammy” - nam ca sĩ giải thích thêm.

Ngôi sao của phim Friends With Benefits còn khẳng định Miley không phải là người đầu tiên tạo ra những điều giật gân như thế. Anh còn nhắc lại những màn biểu diễn gây tranh cãi tương tự trước đây của người tình cũ Britney Spears.

Ông Bragman, phó chủ tịch công ty quản lý Reputation và là bạn thân của ông Billy Ray - cha của Miley, bày tỏ sự ủng hộ màn biểu diễn gây tranh cãi của cựu ngôi sao Disney.

“Tôi nghĩ các bậc phụ huynh rất khó chấp nhận màn biểu diễn vừa rồi. Nhưng đây là một phần thực tế về trẻ em tham gia giới giải trí” - Business Insider dẫn lời ông Bragman - "Tôi nghĩ Miley sẽ có hướng đi khác trong tương lai. Một lựa chọn âm nhạc khác. Dù bạn có thích hay không, thì Miley cũng đã quyết định con đường đi của mình. Tôi nghĩ đó là một hướng để cô ấy tìm lại chính mình và tạo ra một hình ảnh mới”.

“Tôi cho rằng Miley sẽ tham gia giới showbiz trong một thời gian dài. Tôi biết cô bé có quan điểm riêng. Cô ấy sẽ không làm những gì mà cô ấy không cảm thấy thoải mái. Miley đã giành được sự chú ý của khán giả ”, Bragman nói.

QUỲNH TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên