18/09/2013 13:57 GMT+7

Miley Cyrus mất chồng vì diễn dung tục

DƯƠNG NỮ
DƯƠNG NỮ

TTO - Miley Cyrus và vị hôn phu - diễn viên Liam Hemsworth - đã hủy bỏ đính ước sau 4 năm yêu nhau.

Báo chí Mỹ cho biết Liam không muốn cứu vãn mối quan hệ giữa hai người sau màn biểu diễn dung tục của Miley tại lễ trao giải MTV VMA hồi tháng trước.

dXVFlLcl.jpgPhóng to
Miley Cyrus và Liam Hemsworth thưở còn mặn nồng - Ảnh: NYDN

Biểu diễn dung tục, Miley Cyrus mất cơ hội lên bìa VogueMàn diễn dung tục của Miley Cyrus tiếp tục gây tranh cãiMặc phản cảm, diễn dung tục: Miley Cyrus bị phản đối

Miley (20 tuổi) và Liam (23 tuổi) lần đầu gặp nhau trên phim trường The Last Song hồi năm 2009. Tháng 5-2012, cặp đôi thần tượng này công bố họ đã đính hôn và đang chuẩn bị tiến tới hôn nhân. “Tôi rất hạnh phúc khi đã đính hôn và đang nóng lòng chờ đợi cuộc sống hạnh phúc sắp tới với Liam” - Miley tâm sự trên tạp chí People thời điểm đó.

Vụ đính hôn này bị nhiều người hoài nghi vì cho rằng cả Miley và Liam đều chưa đủ chín chắn để tính chuyện hôn nhân, hoặc Miley nhiều lần bị phát hiện không đeo nhẫn cưới chưa ra đường. Cũng có tin rằng cặp đôi muốn chờ đợi sau khi album mới của Miley - Bangerz - hoặc bộ phim của Liam - Hunger Games: Catching Fire - ra mắt. Lần cuối cùng cả hai xuất hiện bên nhau trước công chúng là tại một sự kiện công chiếu phim ngày 8-8 ở Los Angeles.

Người đại diện của Miley và Liam đều xác nhận trước báo chí về sự chia tay của hai người vào đầu tuần này.

Theo nguồn tin của New York Daily News, Radar Online và một số trang tin khác thì mối quan hệ của Miley và Liam đã không được tốt đẹp thời gian gần đây, nhưng chính màn biểu diễn phản cảm và gây tranh cãi của Miley tại lễ trao giải MTV VMA đã khiến Liam càng thêm quyết tâm chấm dứt quan hệ tình cảm giữa hai người.

Sau khi chia tay Miley, New York Daily News cho biết Liam đang “hàn gắn trái tim” cùng tình nhân mới là Eiza Gonzalez, một ca sĩ hộp đêm ở Las Vegas mà anh theo đuổi cuối tuần qua.

DƯƠNG NỮ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên