10/09/2013 15:24 GMT+7

Miley Cyrus lại gây sốc khi khỏa thân trong MV mới

DƯƠNG NỮ
DƯƠNG NỮ

TTO - Trong khi dư âm về màn biểu diễn phản cảm ở MTV VMAs vừa qua chưa dứt, Miley Cyrus tiếp tục tung ra video âm nhạc mới hôm 9-9 táo bạo hơn khi cô khỏa thân hoàn toàn với những động tác biểu diễn gợi dục.

Biểu diễn dung tục, Miley Cyrus mất cơ hội lên bìa VogueMàn diễn dung tục của Miley Cyrus tiếp tục gây tranh cãiMặc phản cảm, diễn dung tục: Miley Cyrus bị phản đối

WgkUM5Mn.jpgPhóng to
Miley Cyrus khỏa thân hoàn toàn trong MV mới - Ảnh: NYD

Nội dung MV mới của Miley - Wrecking Ball - về một chuyện tình buồn. Để gây ấn tượng trong cách thể hiện, Miley không ngần ngại cởi hết trang phục và ngồi một quả cầu lớn, với những độc tác biểu diễn uốn éo, quằn quại... không kém một vũ công ở các hộp đêm.

Ở những đoạn "kín đáo" hơn, Miley cũng cố gắng khoe cơ thể thật nhiều khi chỉ mặc độc chiếc quần như đồ bơi và áo crop tank.

Báo Los Angeles Times chỉ ra thêm một điều đáng lưu ý từ MV Wrecking Ball của Miley: đạo diễn của MV này chính là Terrt Richardson - một nhiếp ảnh gia nhiều tai tiếng trong thế giới thời trang khi liên tục bị cáo buộc lạm dụng trẻ em hoặc cố tình sờ soạng, quấy rối các người mẫu.

Người mẫu Jamie Peck cho biết khi cô thực hiện một buổi chụp ảnh nude cùng Richardson hồi năm 2010 thì bỗng nhiên ông này cũng cởi hết đồ và đề nghị quan hệ.

Hoặc Rie Rasmussen, cựu người mẫu của Gucci và Victoria’s Secret, từng phẫn nộ khi Richardson sử dụng ảnh của cô do ông ta chụp để chung vào một bộ sách ảnh gồm những bức hình các người mẫu trẻ trong tư thế gợi dục.

“Ông ấy dụ dỗ những cô gái trẻ để họ cởi hết đồ ra và chụp ảnh họ, những bức ảnh có thể khiến họ vô cùng nhục nhã” - Rasmussen nói với tờ New York Post.

Đây không phải là lần đầu tiên Miley hợp tác cùng Richardson. Trước đó ông là người chụp hình Miley cho trang bìa tạp chí Harper's Bazaar số tháng 10.

Wrecking Ball là single mới nhất trích từ album sắp ra mắt của Miley, Bangerz. Ca khúc chủ đạo trong album BangerzWe Can't Stop - cũng là bài hát mà Miley đã trình diễn bị ở đêm trao giải MTV VMAs hôm 25-8 và nhận rất nhiều chỉ trích dữ dội vì phong cách biểu diễn dung tục. Nói về album này, Miley cho biết: "Tôi cảm thấy tôi thực sự được là chính mình, và tôi muốn thể hiện cảm xúc đó trong âm nhạc của tôi".

DƯƠNG NỮ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên