26/03/2013 08:28 GMT+7

Nữ sinh Hàn Quốc bị truy đuổi, lạm dụng tình dục ở Ấn Độ

ĐỨC TOÀN
ĐỨC TOÀN

TTO - Ba người đàn ông đã truy đuổi và lạm dụng tình dục một nữ sinh viên Hàn Quốc trên xe buýt tại bang miền đông Ấn Độ ngày 25-3.

B5Pj67Nc.jpgPhóng to
Một xe cảnh sát được cho là chở nghi phạm trong vụ cưỡng hiếp tập thể ở New Delhi hồi cuối năm 2012 - Ảnh: AFP

AFP cho biết nữ sinh Hàn Quốc (ngành khoa học máy tính, 20 tuổi) cố gắng leo lên một chiếc xe buýt tại thành phố Kolkat, bang Tây Bengal, để thoát khỏi sự đuổi bắt của ba tên đàn ông.

“Thậm chí khi cô ấy đã lên được xe thì bọn thanh niên này vẫn không buông tha. Chúng lên cùng tuyến xe và đứng ngay sau lưng cô. Sau đó chúng vồ lấy mông và ngực cô gái” - sĩ quan cảnh sát Subhendu Barik nói với AFP.

"Người tài xế không dám đối đầu với chúng. Tôi cảm thấy bất lực nên đành im lặng chịu trận" - nạn nhân kể với báo Times of India. Theo báo này, khi chiếc xe buýt đi chậm lại để đón khách thì cô gái trông thấy một cảnh sát giao thông nên quyết định nhảy khỏi xe cầu cứu.

Băng thanh niên cũng xuống xe sau cô. Chúng vừa đi bộ vừa cười đùa mà không biết có cảnh sát đang truy đuổi. Khi nhận ra thì cả bọn bỏ chạy tán loạn, tuy nhiên một tên đã bị bắt giữ. Y bị áp giải đến đồn cảnh sát gần đó. Tại đây cô gái đã viết đơn khiếu kiện hành vi lạm dụng tình dục.

AFP dẫn lời phó giám đốc cảnh sát thành phố Sumanjit Roy cho biết tên đã bị bắt sẽ bị giam giữ đến ngày 2-4 chờ ra tòa, không được tại ngoại. Cảnh sát đang truy nã hai đồng phạm còn lại.

Sự việc ngày 25-3 là trường hợp người nước ngoài thứ 4 bị tấn công tình dục tại Ấn Độ. Trước đó vài ngày, một du khách Anh phải nhảy từ bancông một khách sạn tại thành phố Arga để chạy trốn người chủ khách sạn định cưỡng hiếp cô. Đầu tháng 3-2013, một du khách Thụy Sĩ bị cưỡng hiếp tại Madhya Pradesh. Còn hồi tháng 1-2013 một du khách Hàn Quốc bị con trai ông chủ khách sạn chuốc thuốc ngủ để cưỡng hiếp.

ĐỨC TOÀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên