20/03/2013 11:07 GMT+7

Một du khách Anh nhảy lầu để thoát chủ khách sạn cưỡng hiếp

ĐỨC TOÀN
ĐỨC TOÀN

TTO - Một du khách Anh phải nhảy khỏi lầu hai một khách sạn để chạy trốn ông chủ khách sạn muốn xông vào phòng và cưỡng hiếp cô.

Hiếp dâm ở Ấn Độ ít liên quan đến tình dục?Bắt hơn 20 nghi can vụ du khách bị cưỡng hiếp ở Ấn Độ

ivXeRbss.jpgPhóng to
Khách sạn Arga Mahal - nơi nữ du khách Anh nhảy lầu để tránh bị chủ khách sạn cưỡng hiếp - Ảnh: AP

Theo báo The Hindu, người phụ nữ này không bị thương nặng ngoài một số vết thương ở chân và cánh tay. Nơi xảy ra sự việc là một khách sạn ở thành phố Arga - điểm du lịch nổi tiếng ở Ấn Độ. Danh tính du khách không được tiết lộ, nhưng AFP cho biết cô khoảng 30 tuổi và đã được chuyển đến bệnh viện điều trị các vết thương.

Theo lời kể của nữ du khách với cảnh sát thì ông chủ khách sạn đề nghị được vào phòng cô để phục vụ mát xa miễn phí. Cảnh giác trước sự hào phóng này, cô một mực từ chối nhưng ông chủ vẫn kiên trì thuyết phục và đập cửa liên tục. Có lúc y quay lại cùng một người đàn ông khác để tìm cách phá khóa cửa vào trong.

"Vị khách này hoảng sợ đến nỗ cô chạy đến cuối phòng và nhảy ra khỏi cửa sổ" - cảnh sát trưởng thành phố Arga Pawan Kumar cho biết.

Người chủ khách sạn bác bỏ cáo buộc của du khách, phân trần với cảnh sát rằng ông gõ cửa phòng vị khách do cô đã đề nghị được đánh thức lúc 4g.

AFP cho biết người chủ của khách sạn đã bị bắt, y bị buộc tội quấy rối và sẽ phải ra hầu tòa.

Phát ngôn viên của Đại sứ quán Anh tại New Delhi cho biết đã cử nhóm chuyên gia của lãnh sự đã gặp và “trao đổi với nữ du khách cùng cảnh sát địa phương”.

Trước đó, một nữ du khách Thụy Sĩ cũng bị cưỡng hiếp tập thể tại miền trung Ấn Độ hồi cuối tuần qua. Sáu người đàn ông đã bị bắt ngay sau vụ việc.

ĐỨC TOÀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên