08/08/2024

SearchGPT là công cụ tìm kiếm thông minh mới do OpenAI phát triển, hiện vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm. Vậy SearchGPT có gì đặc biệt?

SearchGPT là gì?

SearchGPT là công cụ tìm kiếm thông tin sử dụng công nghệ AI nhằm cung cấp cho người dùng câu trả lời nhanh chóng thông qua các nguồn rõ ràng và có liên quan. Khác với các công cụ tìm kiếm truyền thống SearchGPT còn có khả năng trả lời trực tiếp câu hỏi của bạn, cung cấp các liên kết liên quan, cập nhật thông tin liên tục, hiểu ngữ cảnh của cuộc hội thoại.

Việc sử dụng SearchGPT để tìm kiếm thông tin bao gồm việc lọc, tổng hợp các thông tin từ các trang web và hiển thị câu trả lời trên cùng một giao diện giúp người dùng tiết kiệm thời gian và tìm kiếm thông tin hiệu quả hơn.

SearchGPT có gì đặc biệt? 

1. Kết quả tìm kiếm kèm các liên kết liên quan: 

Khi tìm kiếm thông tin trên SearchGPT, công cụ này nhanh chóng trả lời các câu hỏi của bạn sau khi lọc những thông tin mới nhất từ nhiều trang web, sau đó, hiển thị kết quả tìm kiếm là câu trả lời kèm theo đường link liên kết rõ ràng đến nguồn của thông tin và các đường link liên quan khác.

2. Tính năng trò chuyện:

Tương tự như ChatGPT, người dùng có thể trực tiếp trò chuyện với SearchGPT khi tìm kiếm thông tin. Bạn có thể đặt những câu hỏi tiếp theo, giống như khi trò chuyện với một người để hiểu được bối cảnh sau mỗi câu hỏi và tìm kiếm thông tin nhanh chóng hơn.

Xem thêm: ChatGPT-4o mới sẽ có gì thú vị cho người dùng?

Xem thêm: Hướng dẫn đăng ký ChatGPT miễn phí tại Việt Nam

Xem thêm: ChatGPT cho phép người dùng sử dụng mà không cần đăng ký tài khoản

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên