30/05/2024

ChatGPT là công cụ gây nên cơn sốt toàn cầu với nhiều khả năng ấn tượng trợ giúp người dùng. Và vừa qua OpenAI đã phát hành thêm phiên bản ChatGPT-4o, đây là phiên bản được đánh giá cao nhất về tính năng và hiệu suất.

Video liên quan

ChatGPT-4o là gì?

ChatGPT-4o được OpenAI phát hành vào ngày 13/05/2024. Theo đó, chữ ‘o’ trong ChatGPT-4o là viết tắt của từ ‘Omni’ (Toàn năng). ChatGPT-4o có thể hiểu bất kỳ đầu vào nào như văn bản, hình ảnh hoặc âm thanh và phản hồi đầu ra với bất kỳ định dạng nào trong số đó. ChatGPT-4o được phát hành miễn phí cho tất cả người dùng, tuy nhiên phiên bản miễn phí của ChatGPT-4o sẽ bị giới hạn số lượng câu hỏi.

Các tính năng nổi bật trên Chat GPT-4o:

1. Hỗ trợ dịch song ngữ siêu tốc:

ChatGPT-4o đã nâng cao khả năng hiểu và tạo văn bản bằng nhiều ngôn ngữ, bên cạnh đó ChatGPT-4o còn có thể dịch song ngữ. Điều này giúp nhiều người dùng nói những ngôn ngữ khác nhau có thể giao tiếp liền mạch với nhau mà không cần sử dụng các ứng dụng dịch khác.

2. Khả năng xử lý đa phương tiện:

Một bước tiến lớn của ChatGPT-4o là khả năng xử lý đa phương tiện, khi có thể hiểu nội dung hình ảnh và video, đồng thời tạo ra nội dung hình ảnh, video và âm thanh từ văn bản. Điều này mở ra tiềm năng sáng tạo trong nhiều lĩnh vực như thiết kế, giải trí, giáo dục, …

3. Nhanh hơn và xử lý mượt mà hơn:

Đặc biệt, ChatGPT-4o đã được tối ưu hóa để xử lý thông tin nhanh hơn. So với các phiên bản trước, ChatGPT-4o nhanh gấp đôi về tốc độ so với ChatGPT thông thường. Trong một bản demo, ChatGPT-4o cho ra câu trả lời 488 từ chỉ chưa đến 12 giây. So với trước đây thì thực hiện một câu lệnh trên ChatGPT-4 phải mất đến 1 phút.

Xem thêm: Hướng dẫn đăng ký ChatGPT miễn phí tại Việt Nam

Xem thêm: Máy tính AI sẽ có những tính năng gì hấp dẫn người dùng?

Xem thêm: ChatGPT cho phép người dùng sử dụng mà không cần đăng ký tài khoản

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên