06/05/2024

ChatGPT là công cụ gây nên cơn sốt toàn cầu khi có nhiều khả năng ấn tượng trợ giúp người dùng. Giờ đây, bạn có thể sử dụng trực tiếp công cụ này trên trình duyệt mà không cần phải đăng ký tài khoản.

Video liên quan

ChatGPT là chatbot được phát triển bởi hãng công nghệ Mỹ chuyên nghiên cứu và phát triển trí tuệ nhân tạo - OpenAI. Đây là công cụ có khả năng nhận diện và xử lý ngôn ngữ cực kỳ tốt. Bằng trí tuệ nhân tạo, ChatGPT có thể trò chuyện với con người về nhiều lĩnh vực khác nhau thông qua các đoạn chat.

Khi mới ra mắt, ChatGPT chỉ hoạt động ở một số quốc gia như Mỹ, Úc, Anh… Vì vậy, tại Việt Nam nếu muốn đăng ký tài khoản ChatGPT thì phải lách luật, hoặc chi tiền để mua lại các tài khoản từ những người dùng ở khu vực hoạt động của ChatGPT.

Từ tháng 11-2023, OpenAI đã chính thức cho phép người dùng Việt đăng ký tài khoản và sử dụng ChatGPT miễn phí. Thậm chí mới đây, OpenAI còn cho phép sử dụng công cụ này trực tiếp trên trình duyệt web mà không cần phải đăng ký hay đăng nhập tài khoản.

Cụ thể, để sử dụng ChatGPT không cần tài khoản, người dùng chỉ cần truy cập vào đường link sau đây: https://chat.openai.com/

Sau đó, bạn trò chuyện với ChatGPT bằng cách nhập câu hỏi trong ô Message ChatGPT. 

Hiện nay trang web này có thể sử dụng được trên cả máy tính và smartphone hoàn toàn miễn phí. Đối với phiên bản ứng dụng của ChatGPT trên smartphone, người dùng cũng được sử dụng miễn phí, tuy nhiên cần đăng nhập tài khoản để sử dụng.

Xem thêm: Chức năng định vị và cách tìm iPhone bị mất khi tắt nguồn

Xem thêm: Cách tăng khả năng lưu trữ Google Photos

Xem thêm: Các tính năng mới trên iOS 18, tích hợp AI, hỗ trợ RSC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên