31/01/2024

Messenger là ứng dụng nhắn tin, gọi điện được rất nhiều người dùng, mới đây Messenger đã cập nhật những tính năng mới để nâng cao trải nghiệm của người dùng. Mời quý vị cùng tìm hiểu các tính năng mới trên Messenger là gì nhé:

1. Ghi chú: 

Ngoài đăng story thì nay Messenger đã cho người dùng thêm phần ghi chú để chia sẻ suy nghĩ của mình. Tính năng này sẽ được hiển thị trong 24 giờ ngay avatar của bạn. Để thêm ghi chú bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở avatar, sau đó nhập suy nghĩ của bạn rồi bấm chia sẻ.

2. Chỉnh sửa tin nhắn:

Một trong những tính năng mới được cập nhật của Messenger là chỉnh sửa tin nhắn. Lúc trước khi bạn nhập sai tin nhắn thì bạn chỉ có thể thu hồi, bây giờ khi bạn nhập sai tin nhắn chỉ cần nhấn giữ tin nhắn sau đó chọn chỉnh sửa sau khi chỉnh sửa xong bạn nhấn gửi.

3. Hạn chế tin nhắn:

Bạn bị một người làm phiền quá nhiều nhưng lại không thể chặn người đó, thì bạn nên thử tính năng hạn chế tin nhắn trên messenger. Hạn chế tin nhắn sẽ giúp bạn giảm số lượng tin nhắn của người đó và giúp giảm tương tác giữa bạn và người đó. Để hạn chế tin nhắn bạn vào Biểu tượng bánh răng của Messenger > chọn Quyền riêng tư & an toàn > tiếp đến chọn Tài khoản đã hạn chế > chọn Thêm sau đó bạn chỉ cần chọn tài khoản mà bạn muốn hạn chế tin nhắn vào.

4. Không hiện đã xem khi đọc tin nhắn:

Một trong những tính năng mới tiếp theo là không hiện đã xem khi đọc tin nhắn. Tính năng này người khác không biết bạn đã đọc tin nhắn hay chưa bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề đó nữa. Để sử dụng tính năng này bạn vào Biểu tượng bánh răng của Messenger > chọn Quyền riêng tư & an toàn > tiếp đến chọn Thông báo đã đọc > Và cuối cùng là tắt Hiển thị thông báo đã đọc.

Xem thêm: Các dấu hiệu cho thấy bạn đã bị hack Facebook

Xem thêm: Những cách bảo mật Facebook, tăng tính an toàn cho tài khoản của bạn

Xem thêm: Mã hóa Messenger quá phiền phức, chỉ bạn cách tắt chức năng này trên điện thoại và máy tính

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên