LÊ GIANG

LÊ GIANG

Bài viết

Video

Hoàng Hải mang áo dài Việt đến thành phố lãng mạn của nước Ý
Giải trí

Sắp tới, nhà thiết kế Hoàng Hải sẽ mang những mẫu áo dài Việt Nam với họa tiết đặc biệt đến show thời trang 'Giao hòa - Armonia' tại thành phố Venice, Ý.

Giải trí

Fast X (Fast & Furious 10) thu 36,2 tỉ đồng trong dịp cuối tuần, xếp đầu phòng vé Việt. "Lật mặt 6" của Lý Hải tụt xuống vị trí thứ ba.

'Lật mặt 6' của Lý Hải chiếu ở 52 cụm rạp tại Mỹ
Giải trí

"Lật mặt 6" của đạo diễn Lý Hải sẽ được công chiếu tại 52 cụm rạp tại Mỹ với tên tiếng Anh "Face Off: The Ticket Of Destiny", từ ngày 26-5.

Thị trường phim Việt thu hơn 1.000 tỉ đồng nhờ Nhà bà Nữ, Lật mặt 6...
Giải trí

Chưa hết tháng 5, năm 2023 đã là một năm "thịnh" của điện ảnh Việt khi có 10 phim ra rạp, một nửa có doanh thu cao, tổng cộng đạt hơn 1.096 tỉ đồng.

Giải trí

Ngô Thanh Vân đóng nhân vật nửa người nửa robot trong "The Creator", phim viễn tưởng về một thế giới bị thống trị và đe dọa bởi trí tuệ nhân tạo (AI).

Poster phim Việt: Phải 'bán' được phim trong vòng 2 giây
Giải trí

Từ Đất rừng phương Nam, Em và Trịnh, Đêm tối rực rỡ..., có thể thấy nhiều poster phim Việt đang dần được thiết kế chuyên nghiệp và giàu cảm xúc hơn.

Giải trí

Rapper Suga (BTS) từng bị trầm cảm trong một khoảng thời gian dài. Sự chữa lành bằng âm nhạc của anh đã giúp nhiều người được truyền cảm hứng.

Tranh cãi hai giải thưởng dành cho Trấn Thành và phim Nhà bà Nữ
Giải trí

Trấn Thành và phim "Nhà bà Nữ" gây tranh cãi sau bế mạc Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng (DANAFF). Tuổi Trẻ Online ghi nhận quan điểm hai chiều.

Công thức 700 tỉ của Lý Hải: 'phim tử tế'
Giải trí

Lý Hải là độc nhất vô nhị trong điện ảnh Việt. Khán giả chọn phim anh không hẳn vì bộ phim, mà hẳn vì họ có thiện cảm quá lớn với hình tượng đẹp của người đạo diễn.

Tại sao khen phim Lý Hải lại phải hạ bệ Trấn Thành?
Giải trí

'Lật mặt 6' của Lý Hải gây sốt. Tuy nhiên tình trạng cố tình gieo tin xấu tràn lan theo hướng hạ bệ Trấn Thành hay phim 'Con Nhót mót chồng' của Thu Trang để nâng phim 'Lật mặt' khiến nhiều người ngao ngán.

Mảnh đất nuôi dưỡng những tài năng nghệ thuật
Văn hóa

Ở Việt Nam hiện nay, địa phương nào xứng đáng là mảnh đất văn hóa nghệ thuật đại chúng và giải trí của cả nước?

Giải trí

Hôm 29-4, báo Mỹ đưa tin phim hoạt hình 'Anh em Super Mario' đạt doanh thu 1 tỉ USD toàn cầu. Còn doanh thu tại Việt Nam của phim là bao nhiêu?

Vợ Lý Hải bất bình vì 'Lật mặt 6' bị livestream trên TikTok, Facebook
Giải trí

Nhà sản xuất Minh Hà, vợ của đạo diễn Lý Hải, kêu gọi khán giả báo cáo vi phạm khi thấy hành vi livestream phim 'Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh'.

Tranh bích họa Tam Thanh bị chê, dân nói họa sĩ nên gần dân hơn
Văn hóa

Người dân làng bích họa Tam Thanh góp ý vì các bức tranh có thể thể hiện cái tôi của họa sĩ, nhưng xa lạ với người dân và không nói lên đặc trưng địa phương.

TP.HCM tổ chức nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc dịp 30-4
Văn hóa

30-4 năm nay, TP.HCM có nhiều hoạt động hấp dẫn cho người dân: Liên hoan Văn hóa nghệ thuật dân gian Việt Nam, đêm nhạc Việt Nam vang khúc khải hoàn ca...