08/11/2016 20:24 GMT+7

Vợ chồng Cẩm Ly cùng làm giám khảo Tuyệt đỉnh song ca

Q.N.
Q.N.

TTO -  Vợ chồng ca sĩ Cẩm Ly- nhạc sĩ Minh Vy vừa chính thức nhận lời làm giám khảo trong chương trình Tuyệt đỉnh song ca – phiên bản Cặp đôi vàng.

Các nghệ sĩ tham gia Tuyệt đỉnh song ca - phiên bản Cặp đôi vàng - Ảnh: Q.N

Đây là lần đầu tiên Cẩm Ly và chồng nhận lời làm giám khảo một cách độc lập trong một chương trình truyền hình thực tế. Trước đây, họ từng một lần cùng làm giám khảo, nhưng là cùng một đội trong Vợ chồng mình hát, chứ không “tác chiến độc lập” như tại Tuyệt đỉnh song ca – phiên bản Cặp đôi vàng lần này.

Đó cũng chính là lí do vì sao Cẩm Ly cho biết trong buổi họp báo vào chiều 8-11 rằng cô cảm thấy áp lực khi làm giám khảo lần này.

"Có những lúc tôi và anh Minh Vy ở hai chiến tuyến khi nhận xét thí sinh là một áp lực. Đó là áp lực không dễ chịu chút nào. Ngoài ra cả tôi và anh Đàm Vĩnh Hưng đều cảm thấy có chút khó khăn khi phải phân tích, nhận xét, góp ý cho rất nhiều tiết mục của các thí sinh là những nghệ sĩ ở nhiều bộ môn nghệ thuật khác nhau, ở các thế hệ và độ tuổi khác nhau. Nói sao cho dễ nghe, dễ hiểu, dễ điều chỉnh và "cả nhà cùng vui" là một thách thức".

Đàm Vĩnh Hưng và Cẩm Ly trong buổi giới thiệu Tuyệt đỉnh song ca - phiên bản Cặp đôi vàng - Ảnh: Q.N

Ngoài ca sĩ Cẩm Ly, nhạc sĩ Minh Vy, giám khảo chính của chương trình còn có Đàm Vĩnh Hưng bên cạnh những giám khảo khách mời (mỗi tập một khách mời). xuất hiện của một khách mời sẽ cùng ngồi trên ghế nóng. Họ là những nhạc sĩ, ca sĩ nổi tiếng, thành danh với dòng nhạc trữ tình – quê hương như: danh ca Evils Phương, ca sĩ Ngọc Sơn…

Tuyệt đỉnh song ca – phiên bản Cặp đôi Vàng sẽ đi theo dòng nhạc trữ tình, bolero. Bên cạnh, các thử thách hát nhạc trữ tình, các thí sinh còn có cơ hội thể hiện một số tài lẻ hoặc sở trường của mình như: thính phòng, diễn kịch, ca cải lương…

 Tám cặp nghệ sĩ tham gia chương trình, gồm: Vĩnh Thuyên Kim – Hồ Việt Trung, Phạm Trưởng – Lương Viết Quang, Như Thùy – Mai Quốc Việt, Cao Công Nghĩa – Thiện Nhân, Chiến Thắng – Tấn Hoàng, Đông Quân – Hạnh Nguyên,  Đoàn Minh – Phạm Yến, Bình Mập – Phúc Béo.

Tất các cặp đôi sẽ được giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Minh  Vy hỗ trợ tư vấn, dàn dựng tiết mục.

Tuyệt đỉnh song ca – phiên bản Cặp đôi vàng sẽ được phát sóng lúc 21g thứ hai hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 21-11 qua phần dẫn dắt của MC Nguyên Khang.

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên