02/08/2016 08:00 GMT+7

Chương trình Tuyệt đỉnh song ca ra mắt dàn HLV “khủng”

P.K.D
P.K.D

Tuyệt đỉnh song ca sẽ mang đến cho khán giả những phần trình diễn song ca ăn ý trên sân khấu thuộc nhiều thể loại âm nhạc khác nhau với sự tham gia của các ngôi sao giải trí hàng đầu Việt Nam.

Khi các định dạng chương trình truyền hình âm nhạc đã trở thành “đặc sản” của người xem Việt thì nhu cầu thưởng thức của khán giả cũng ngày một tăng cao. Với tần suất xuất hiện dày đặc, để thu hút được lượng người xem ổn định, các chương trình không chỉ được đầu tư công phu format mà còn là những yếu tố khác như: ban giám khảo, huấn luyện viên và đặc biệt là chất lượng thí sinh.

Hiểu được điều đó, Đài phát thanh - truyền hình Vĩnh Long và Công ty Sen Vàng đã cho ra đời chương trình đầu tiên tìm kiếm tài năng ca hát dành cho các cặp song ca tại Việt Nam với tên gọi Tuyệt đỉnh song ca. Chương trình nhận được sự đồng hành của nhãn hàng Sữa tắm thảo dược Thebol 2 Plus Mới.

Dàn HLV “khủng” là một trong những yếu tố hấp dẫn của chương trình năm nay

Tuyệt Đỉnh Song Ca mang đến cho khán giả những phần trình diễn song ca ăn ý trên sân khấu thuộc nhiều thể loại âm nhạc khác nhau như: trữ tình, nhạc trẻ, cải lương, dân ca, phục vụ nhu cầu thưởng thức cho mọi đối tượng người nghe. Chương trình có sự tham gia của các ngôi sao giải trí hàng đầu Việt Nam hiện nay như Đan Trường, Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Minh Tuyết và Noo Phước Thịnh. Bộ 6 giám khảo sẽ được phân chia thành 3 cặp đảm nhận vị trí HLV trên ghế nóng. Tuyệt đỉnh song ca sẽ được phát sóng lúc 21g thứ hai hằng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 8-8-2016. 

Đồng hành cùng chương trình Tuyệt đỉnh song ca lần này, trong ngày họp báo ra mắt chương trình, đại diện nhãn hàng Sữa tắm thảo dược Thebol 2 Plus Mới. Ông Dương Thiết Trung - giám đốc kinh doanh Công ty CP Đầu tư XNK Vẻ Đẹp Vàng mong muốn sẽ cùng ban tổ chức tạo những điều kiện tốt nhất để hỗ trợ các thí sinh trong suốt quá trình tham gia chương trình, nhằm tìm ra những cặp song ca xuất sắc nhất cho làng nhạc Việt.

Cũng trong buổi họp báo vào ngày 25-7, ngoài các đơn vị truyền thông, báo đài còn có sự xuất hiện hoành tráng của các HLV của Tuyệt đỉnh song ca, bao gồm: Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Minh Tuyết và Noo Phước Thịnh. Vì lý do công việc nên “anh Bo” Đan Trường không thể tham dự.

Là “cặp bài trùng” trong V-pop, ca sĩ Cẩm Ly cho rằng đây sẽ là một điểm nhấn thú vị cho sự trở lại của “cặp đôi vàng” của nhạc Việt với vai trò HLV. Chưa kể, đây cũng là lần đầu tiên cô cùng ngồi ghế “nóng” với em gái mình - nữ ca sĩ Minh Tuyết, hứa hẹn mang đến cho người xem những giây phút thư giãn thoải mái.

Cặp đôi mới trên ghế nóng: Noo Phước Thịnh và Minh Tuyết
“Chị tư” Cẩm Ly rạng rỡ trong ngày họp báo với em gái Minh Tuyết
Cặp đôi tri kỉ Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ diện “đồ đôi” tiền tỉ đến ra mắt

Giá trị giải thưởng lên đến gần 1 tỉ đồng với nhiều hạng mục dành cho thí sính và tương tác khán giả xem truyền hình, Tuyệt đỉnh song ca chắc chắn sẽ là món quà đặc biệt ý nghĩa về cả giá trị tinh thần và vật chất dành tặng quý khán giả.

Đơn vị đồng hành độc quyền cùng chương trình Tuyệt đỉnh song ca - Thebol 2 Plus Mới 

Là đơn vị sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm được thành lập hơn 9 năm, VM Development Group ngày càng chứng tỏ năng lực sản xuất và kinh doanh trên thị trường và được khách hàng tín nhiệm.

Xuất phát từ nhu cầu làm đẹp và yếu tố vệ sinh chăm sóc cá nhân của cuộc sống hiện đại đặt lên hàng đầu, công ty đã nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu đó mang thương hiệu Thebol. Với phương châm hoạt động “An toàn - Chất lượng - Giá cả hợp lý”, nhãn hàng đã khẳng định tên tuổi của mình trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, chăm sóc cá nhân thông qua sự ưa chuộng và tín nhiệm của mọi đối tượng khách hàng trong nước cũng như tại các quốc gia khác.

P.K.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên