11/08/2016 10:52 GMT+7

Boney M và ca sĩ 
nhóm Smokie đến Việt Nam

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Đơn vị sản xuất IB Group vừa xác nhận ban nhạc Boney M của Đức gồm bốn thành viên sẽ tới Hà Nội trình diễn vào tháng 10-2016.

Ban nhạc Boney M hiện tại - Ảnh: itsmyseat.com
Ban nhạc Boney M hiện tại - Ảnh: itsmyseat.com

Từ lâu, Boney M đã được coi là ban nhạc disco thành công nhất mọi thời đại khi nhiều lần thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc cũng như được nhận diện trên nhiều quốc gia. Ở Việt Nam, từ những năm 1980, Boney M đã nổi tiếng qua hàng loạt ca khúc như Daddy Cool, Rasputin, Rivers of Babylon, Brown girl in the ring... Thông qua những băng cassette thời đó, nhạc của Boney M “phủ sóng” từ thành thị đến nông thôn, thậm chí trở thành “nhạc đám cưới” trong thời gian dài. Qua nhiều năm, những giai điệu disco rộn ràng của Boney M vẫn tiếp tục được sử dụng tại các quán bar, sàn nhảy. Với giọng ca khỏe khoắn của Liz Mitchell - ca sĩ hát chính và là linh hồn của ban nhạc từ thời kỳ đầu đến giờ, Boney M vẫn làm mưa gió tại các sân khấu từ châu Âu, Bắc Mỹ đến châu Á. Lần này, Liz Michell và ba thành viên mới gia nhập nhóm từ những năm 2000 sẽ có một đêm trình diễn duy nhất tại Việt Nam.

Cùng Boney M, chương trình còn có Chris Norman - ca sĩ chính của ban nhạc Smokie cũng rất quen thuộc với nhiều người yêu nhạc ở Việt Nam. Từ những năm 1980, những giai điệu của If you think you know how to love me, Living next door to Alice, Lay back in the arms of someone, Stumblin'In... và sau đó là bản “hit” Midnight Lady đã được vang lên ở khắp nơi.

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên