23/07/2016 13:20 GMT+7

SlimV mang cờ Việt Nam đến lễ hội nhạc EDM thế giới

DANH ANH
DANH ANH

TTO - DJ SlimV, quán quân The Remix - Hòa âm sáng 2016 đang có mặt tại “siêu lễ hội” Tomorrowland 2016 diễn ra từ 23 đến 25-7 tại thị trấn Boom của nước Bỉ.

Lán trại của Việt Nam tại khu DreamVille - Ảnh: NVCC

Kể từ khi bắt đầu được tổ chức vào năm 2004, cho đến nay, Tomorrowland là lễ hội nhạc điện tử lớn nhất thế giới.

Mỗi lần tổ chức, lễ hội luôn đầu tư rất lớn cho phần trang trí để biến cả khu vui chơi De Schorre có những hồ nước đẹp, đồi núi thơ mộng và những cánh đồng vây quanh thành một không gian kỳ ảo.

Tomorrowland 2016 bao gồm 30 sân khấu lớn nhỏ được dựng theo từng phong cách và cá tính của từng nghệ sĩ biểu diễn.

Có mặt tại sự kiện năm nay là rất nhiều tên tuổi DJ, nhà sản xuất danh tiếng nhất thế giới tham gia trình diễn như: KSHMR, Alesso, Steve Angello, Fedde Le Grand, Armin van Buuren, Don Diablo, Tiesto, Martin Garrix, R3HAB, The Chainsmokers, KSHMR, Nicky Romero, Dimitri Vangelis & Wyman, Dada Life, W&W, Steve Aoki, Dimitri Vegas & Like Mike…

Tomorrowland 2016 bán hết sạch vé từ 5 tháng trước khi sự kiện bắt đầu. Tuy nhiên, các chương trình trong suốt 3 ngày được phát sóng trực tiếp bằng hình thức live streaming trên website Tomorrowland.com. Giờ phát sóng bắt đầu từ 12g đêm 23-24 và 25-7 (theo giờ Việt Nam).

SlimV và Huyền Trang dự lễ hội EDM lớn nhất thế giới - Ảnh: NVCC

Lần đầu tiên DJ SlimV có mặt tại lễ hội âm nhạc này. Ngoài việc tham gia vào các phần trình diễn giao lưu, SlimV cùng những người bạn đến từ Việt Nam dựng trại gắn cờ Tổ quốc tại khu vực cắm trại DreamVille của Tomorrowland.

“Được tham dự lễ hội này là mong ước của tôi từ rất lâu nay, bởi đây là dịp quý báu để tôi được trực tiếp chứng kiến và học hỏi từ các DJ, nhà sản xuất hàng đầu thế giới”, quán quân The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016 cho biết.

Tại Việt Nam, SlimV từng trình diễn âm nhạc cùng “ông hoàng nhạc Trance” Armin Van Buuren (Hà Lan) hồi anh đến Việt Nam vào tháng 12-2015. Nhờ lời mời tham dự Tomorrowland từ một nhà sản xuất Hà Lan mà SlimV có dịp gặp lại và thưởng thức màn trình diễn của DJ có thứ hạng cao hàng đầu thế giới này.

SlimV và Huyền Trang bên xe bánh mì Việt Nam tại lễ hội - Ảnh: NVCC

SlimV kể anh và bạn gái là nghệ sĩ flute Huyền Trang rất bất ngờ khi thấy bánh mì Việt Nam được lựa chọn là một trong những món ăn phục vụ tại lễ hội. Khách nước ngoài đặc biệt thích món ăn đường phố này, nhiều người chọn ăn nhanh bằng bánh mì.

>> Nghe SlimV chơi nhạc của Armin Van Buuren:

>> Xem clip SlimV và Huyền Trang trình diễn bản “hit” This is what it feels like

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên