12/02/2009 23:31 GMT+7

Ban nhạc FABBA đến Việt Nam

Tin: NGA LINH - Ảnh: CÙ ZÁP
Tin: NGA LINH - Ảnh: CÙ ZÁP

TTO- Lúc 20 giờ tối 12-2, ban nhạc FABBA đã đến sân bay Nội Bài, Hà Nội. Nhiều khán giả Việt Nam đã ra tận sân bay để đón chào các thành viên trong ban nhạc gồm hai cô gái và năm chàng trai đến từ nước Úc.

Đem đến “mùa xuân” của ABBA tại VN!Ban nhạc FABBA đến Việt Nam đúng mùa Valentine

Hai nữ ca sĩ chính của ban nhạc Anthea Johnson (vai Freda), Robyn Larymore (vai Angetha) được nhận ra trước tiên bởi màu tóc đặc trưng của ABBA xưa. Bất ngờ trước sự nồng nhiệt của hơn 200 người hâm mộ tại sân bay, năm thành viên nam còn lại liên tục đưa máy ảnh lên chụp hình và tặng chữ ký cho khán giả.

Robyn Larymore, một trong hai giọng nữ chính cho biết buổi biểu diễn của FABBA sẽ không chỉ là bữa tiệc âm nhạc lớn. Những trang phục nổi tiếng trên sân khấu của ABBA cũng sẽ được tái hiện một cách chi tiết nhất. Tuy nhiên số lượng ca khúc cũng như trang phục sẽ là điều bí mật tới phút chót của ban nhạc.

20g tối ngày 13-2, FABBA sẽ trình diễn đêm đầu tiên tại nhà A1 Trung tâm triển lãm Giảng Võ Hà Nội, tái hiện nguyên vẹn các ca khúc kinh điển của ABBA. Ban nhạc hy vọng thành công tại Việt Nam sẽ giúp họ có thêm nhiều chuyến lưu diễn chinh phục Châu Á.

Một số hình ảnh khán giả chào đón ban nhạc FABBA tại sân bay Nội Bài:

7if95mfS.jpgPhóng to
Các thành viên của ban nhạc FABBA
uL9qIf7y.jpg

Thành viên trong ban nhạc bất ngờ với sự chào đón nồng nhiệt của các cô gái VN.

VvHu58IC.jpg

Các fan hâm mộ chào đón nồng nhiệt nhưng vẫn giữ lịch sự nên lực lượng an ninh không gặp khó khăn trong việc giữ gìn trật tự.

ekzw4gVS.jpg
Fan hâm mộ chào đón bằng cách vừa xin chữ ký vừa chụp hình lưu niệm
Tin: NGA LINH - Ảnh: CÙ ZÁP
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên