30/09/2011 19:57 GMT+7

Ban nhạc Westlife đã đến Việt Nam

HÀ HƯƠNG
HÀ HƯƠNG

TTO - Khoảng 16g chiều nay 30-9, bốn thành viên của ban nhạc Westlife (Ireland) đã đặt chân đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) trong sự chào đón của hàng trăm người hâm mộ Việt Nam.

Read this on Tuoitrenews.vn

u1lHaYzl.jpgPhóng to
eLGi4Opv.jpg
Các thành viên Westlife thích thú quay cảnh người hâm mộ Việt Nam bằng điện thoại di động - Ảnh: Việt Dũng

Thông tin từ phía BTC cho biết chuyến bay từ Hồng Kong của ban nhạc và ê kip sẽ hạ cánh lúc 15g30, tuy nhiên từ 14g chiều, nhiều fan của Westlife đã có mặt tại phòng chờ để đón thần tượng của mình bất chấp thời tiết Hà Nội mưa bão.

Ngoài người hâm mộ Hà Nội, những fan của Westlife từ TP.HCM, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế cũng đáp chuyến bay sớm để có cơ hội nhìn thấy ban nhạc yêu thích ngay ở sân bay. Tại đây, các thành viên của fan club Westlife cũng trình diễn flash mod, cùng hát các bài hát quen thuộc, trưng ảnh ban nhạc, mặc áo đồng phục…

a4ioIWcW.jpgPhóng to
Mark là người bước ra đầu tiên với nụ cười từng làm nhiều fan nữ Việt phải “đau tim” - Ảnh: Việt Dũng

Rất nhiều người hâm mộ trang trí hình thần tượng ngộ nghĩnh trên nón lá với những lời chào đón Westlife đến Việt Nam. Một thành viên fan cluB Đà Nẵng cho biết: “Hơn 20 người bay từ Đà Nẵng ra buổi sáng và đi xe buýt ra sân bay đón từ trưa”.

Chờ đợi, mong mỏi thậm chí bật khóc, những người hâm mộ cuồng nhiệt còn được phen chạy đôn đáo khi nghe tin đồn thần tượng sẽ đi theo lối cửa khác.

Tuy nhiên, khi Westlife xuất hiện, cả sân bay Nội Bài vỡ òa với những cái tên: Nicky, Shane, Kian, Mark của người hâm mộ gọi lên cuồng nhiệt. Cả bốn thành viên Westlife đều đáp lại người hâm mộ Việt Nam bằng những nụ cười thân thiện. Thậm chí, vừa bước ra khỏi cửa sân bay, cả Mark, Nicky đều đưa điện thoại di động quay giây phút người hâm mộ Việt Nam chào đón mình.

0rUw5FKb.jpgPhóng to
Fan cuồng nhiệt với Kian - Ảnh: Việt Dũng
1oPoUYH3.jpgPhóng to
Trong vòng vây người hâm mộ và báo chí - Ảnh: Việt Dũng
7I8oJcCF.jpgPhóng to
2y1ZkP5n.jpg
dDhPwtH5.jpg
Đủ mọi cung bậc cảm xúc chào đón thần tượng - Ảnh: Việt Dũng

Theo thông tin từ ban tổ chức, đêm diễn duy nhất tại Việt Nam (sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội) vào 20g ngày 1-10 của Westlife vẫn diễn ra như dự kiến dù thời tiết mưa bão. Đêm diễn nằm trong khuôn khổ Westlife Gravity Tour tại châu Á. Sau Trung Quốc đại lục, Hong Kong và Việt Nam, ban nhạc sẽ tiếp tục lưu diễn tại Singapore (3-10), Indonesia (5-10), Malaysia (7-10), Hàn Quốc (9-10).

HÀ HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Westlife ban nhạc nam