11/06/2016 10:37 GMT+7

Người đàn ông tưới xăng tự thiêu tại phòng trọ người tình

NGUYỄN NAM
NGUYỄN NAM

TTO - Sáng 11-6, Công an tỉnh Bình Thuận đã khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi nạn nhân Nguyễn Văn Anh (còn gọi là Quang, 49 tuổi) bị chết cháy sau khi đổ xăng tự thiêu khuya cùng ngày.

Một người dân sống trong khu trọ khi đang ngủ thấy cháy đã kịp ôm mền thoát ra ngoài - ẢNH: NG.NAM
Một người dân sống trong khu trọ khi đang ngủ thấy cháy đã kịp ôm mền thoát ra ngoài - Ảnh: NG. NAM

Các nhân chứng cho biết khoảng 23g45 đêm 10-6, nghe tiếng kêu thất thanh của nhiều người và thấy lửa bốc lên từ khu nhà trọ 19B Lương Thế Vinh, TP Phan Thiết, Bình Thuận.

Ông Trần Duy Phương (chủ quán Vịt Đồng Hai Phương, nhà đâu lưng với khu nhà trọ bị cháy) cho hay thấy nhiều người kêu cứu hoảng loạn, ông cầm bình chữa cháy chạy đến cùng dân dập lửa.

Tại hành lang đi vào các phòng trọ có thi thể một người đàn ông chết cháy nằm chắn đường, còn bên trong có nhiều người đập cửa cố thoát ra ngoài.

Hai mẹ con nạn nhân bị kẹt trong đám cháy là bà N.T.N.H (47 tuổi) và anh N.V.C (22 tuổi) được cứu thoát, ông Phương đã lái xe đưa hai nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa An Phước.

Bà H nhập viện trong tình trạng bỏng lửa độ 2-3, diện tích bỏng 30% ở đầu mặt, hai chân, hai tay. Anh C cũng bị bỏng độ 2-3, 30% ở chân, tay, ngực, bụng. Sáng 11-6, các bác sĩ bệnh viện vẫn đang tích cực điều trị cho các nạn nhân.

Theo lời các nạn nhân, ông Anh có quan hệ tình cảm với bà H và trước đó có dùng vũ lực, hăm dọa đánh hai mẹ con bà. Đêm 10-6, các nhân chứng đều thấy ông Anh vào phòng trọ tưới xăng và bật lửa tự thiêu.

Khi vụ cháy xảy ra, người dân sống ở các phòng trọ lân cận bỏ chạy tán loạn, phải tìm nơi khác để ngủ qua đêm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.  

NGUYỄN NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên