10/06/2016 16:19 GMT+7

Đốt nhà tự thiêu chết do bị ngăn cản tán tỉnh em vợ

LĨNH HỒNG - HOA ANH
LĨNH HỒNG - HOA ANH

TTO - Liên quan vụ “chồng đốt nhà tự thiêu chết, bốn người nhà nguy kịch” ở Đắk Lắk sáng 10-6, người nhà cho biết do bị ngăn cản tán tỉnh em vợ nên người chồng đã đốt nhà, thiêu sống người nhà vợ.

Các bệnh nhân đang được cấp cứu tích cực tại bệnh viện - Ảnh: LĨNH HỒNG
Các bệnh nhân đang được cấp cứu tích cực tại bệnh viện - Ảnh: LĨNH HỒNG

Bà Đinh Thị Hương (48 tuổi, mẹ vợ Lộc) cho biết hai vợ chồng Ngô Quốc Lộc (23 tuổi) mới cưới nhau nhưng đã ly thân được nửa năm do Lộc tán tỉnh em gái ruột của vợ, năm nay mới 13 tuổi.

Theo bà Hương, người nhà đã nhiều lần khuyên can nhưng Lộc không nghe, nhiều lần đe dọa gia đình bà. Sau khi ly thân, chị Hoàng Thị Phèn (19 tuổi, vợ Lộc) ôm con 7 tháng tuổi sang ở nhờ nhà chị gái của mình là chị Hoàng Thị Ninh (25 tuổi) ở xã Ea Phê, huyện Krông Pắk.

Các nhân chứng kể lại khoảng 22g tối 9-6, Lộc mang xăng sang nhà chị Ninh tưới lên nhà đốt. Sau đó, Lộc tưới xăng lên người mình tự thiêu. Chị Phèn và chị Ninh ôm hai trẻ nhỏ chạy ra ngoài thì bị Lộc đứng ở cửa ngăn cản lại.

Sau khi nghe tiếng kêu cứu, hàng xóm chạy tới hỗ trợ, đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Nhà cháy khiến con trai Lộc là Ngô Quốc Hà Anh (7 tháng tuổi), chị Phèn, chị Ninh và cháu Vương Quốc Đạt (40 ngày tuổi, con chị Ninh) bỏng nặng phải đi cấp cứu. Lộc tử vong sau khi đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk được 15 phút.

Thông tin từ khoa chấn thương chỉnh hình Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết tiếp nhận các bệnh nhân nói trên lúc 0g44 đến 1g45 phút ngày 10-6 từ Bệnh viện huyện Krông Pắk chuyển lên.

“Bốn bệnh nhân được cấp cứu hồi sức tích cực, nhưng hiện cả bốn vẫn đang trong tình trạng nguy hiểm” - thông tin từ bệnh viện cho biết.

Hiện bệnh viện đang tính đến phương án đưa các bệnh nhân vào TP.HCM chữa trị. Công an huyện Krông Pắk cũng đã cử cán bộ đến điều tra làm rõ vụ việc.

LĨNH HỒNG - HOA ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên