24/12/2014 19:16 GMT+7

Hai học sinh chết đuối, một bé trai bị voi quật chết

TTO
TTO

TTO - Đó là những thông tin đau lòng xảy ra trong ngày 24-12. Bên cạnh đó, là nhiều sự kiện đáng ý liên quan đến phiên xử Huyền Như, bắt gian lận tại cây xăng...

>> Nghe Audio 

Trong nước

Trẻ em xem phim sex, hoảng hốt chăng?

Nhiều phụ huynh không khỏi bàng hoàng khi vô tình xem lịch sử trình duyệt web của con. Bất ngờ khi những cô cậu học trò cấp 2 đã xem phim sex.

Ảnh minh họa

>> Xem chi tiết 

Đề nghị VietinBank trả 1.085 tỉ đồng cho 5 doanh nghiệp

Sáng 24-12, phiên xét xử Huyền Như và đồng phạm bước vào phần tranh luận. VKS đề nghị trả hồ sơ điều tra lại hành vi tham ô của Như đối với 1.085 tỉ đồng.

>> Xem chi tiết 

Nghiên cứu xe buýt riêng cho nữ để chống quấy rối tình dục 

Ông Nguyễn Quốc Hùng, phó chủ tịch UBND TP Hà Nội vừa giao Tổng công ty vận tải Hà Nội và các ngành liên quan nghiên cứu thí điểm tuyến xe buýt dành riêng cho nữ.

Những chuyến xe buýt chật kín khách như thế này rất dễ để kẻ xấu lợi dụng quấy rối tình dục - Ảnh: Nguyễn Công Thành

>> Xem chi tiết

Hai học sinh lớp 4 chết trong hồ nước

Hai học sinh lớp 4 được người dân tìm thấy chết trong tư thế ôm nhau dưới hồ nước. Dưới đáy hồ có nhiều dấu chân của hai em.

Gia đình cháu Trần Văn Phúc đau khổ trước cái chết của con em mình - Ảnh: NGUYỄN NAM

>> Xem chi tiết 

Voi đoàn xiếc quật chết bé trai 13 tuổi

Trong lúc chơi xung quanh xe tải chở voi biểu diễn xiếc, một bé trai 13 tuổi ở huyện Đắk Mik (Đắk Nông) bị voi của đoàn xiếc quật chết thương tâm.

>> Xem chi tiết

Mật phục bắt quả tang cây xăng gắn chíp ăn gian

Sáng 24-12, đoàn kiểm tra liên ngành tỉnh Đắk Lắk mật phục bắt quả tang một của hàng xăng dầu ở huyện Cư M’gar gắn chíp điện tử ăn bớt xăng của khách hàng.

Đoàn liên ngành tiến hành bơm đo đối chứng tại cây xăng sai phạm

>> Xem chi tiết

"Trùm" ma túy xuyên quốc gia Hàn Quốc sa lưới công an Việt Nam

Công an TP Hà Nội đang làm thủ tục để bàn giao nghi phạm Kim Won Hoon (31 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc), được đánh giá là trùm mua bán ma túy, cho nước bạn. 

>> Xem chi tiết

Phân biệt nông sản Đà Lạt với Trung Quốc qua ảnh

Sau khi xem thông tin "Trưng bày so sánh rau Đà Lạt và Trung Quốc", nhiều bạn đọc đã gọi đến TTO muốn biết thêm thực hư việc "đội lốt" nông sản Đà Lạt của rau củ Trung Quốc.

Cà rốt phía bên trái nhập về từ Trung Quốc, củ thường bị tẩy lớp vỏ mỏng bên ngoài và đã cắt bỏ cuống. Cà rốt Đà Lạt thì lớp vỏ mỏng bên ngoài vẫn còn nguyên và cuống xanh để dài - Ảnh: MAI VINH

>> Xem chi tiết 

Xem clip ăn xin giả mang bầu... lấy tiền chích ma túy

Lợi dụng lòng thương của người đi đường, một phụ nữ giả mang bầu để rong ruổi trên nhiều tuyến đường thành phố ăn xin rồi lấy tiền chích ma túy.

Bà Phương đang giả mang bầu xin ăn

>> Xem chi tiết

Quốc tế

Dịch Ebola còn kéo dài đến hết 2015

Dịch Ebola ở Tây Phi có thể sẽ kéo dài đến cuối năm tới, nhận định của Peter Piot - nhà nghiên cứu có công phát hiện virút Ebola.

Giáo sư Peter Piot, nhà nghiên cứu có công phát hiện virút Ebola, cho rằng dịch Ebola ở Tây Phi có thể kéo dài đến cuối năm 2015 - Ảnh: Reuters

>> Xem chi tiết

Thảm sát ở đông bắc Ấn Độ, 55 người chết

Ít nhất 55 người, hầu hết là phụ nữ và trẻ em, đã bị giết hại trong các vụ tấn công cùng lúc tại nhiều ngôi làng ở bang Assam, đông bắc Ấn Độ tối qua 23-12.

Nạn nhân bị thương trong vụ thảm sát được chuyển tới bệnh viện - Ảnh: IBNLive

>> Xem chi tiết 

Mỹ điều tra binh sĩ tự nhận hạ sát Bin Laden

Quân đội Mỹ ngày 23-12 cho biết đang điều tra binh sĩ tự nhận là người bắn phát súng chí mạng vào trùm khủng bố Osama Bin Laden với cáo buộc để lộ các thông tin bí mật.

Đặc vụ Rob O’Neill thuộc lực lượng biệt kích hải quân Mỹ SEAL tự nhận là người hạ sát trùm khủng bố Bin Laden - Ảnh: Reuters

>> Xem chi tiết 

Hàn Quốc xin trát bắt con gái "sếp" Korean Air

Ngày 24-12, các công tố viên Hàn Quốc đã yêu cầu tòa án ban hành trát bắt giữ con gái tổng giám đốc Hãng hàng không Korean Air (KAL) Cho Hyun Ah sau sự cố đình đám trước đó.

Con gái Tổng giám đốc Korean Air Cho Hyun Ah - Ảnh: AFP

>> Xem chi tiết 

Người sáng lập Uber bị truy tố ở Hàn Quốc

Ngày 24-12, nhà chức trách Hàn Quốc đã truy tố người sáng lập kiêm tổng giám đốc hãng Uber và đối tác người Hàn Quốc vì tội điều hành dịch vụ taxi bất hợp pháp.

Tổng giám đốc Uber Travis Kalanick - Ảnh: Reuters

>> Xem chi tiết

Thể thao

HLV Van Gaal: "Tôi dễ thở hơn nhờ sự tin tưởng của Ngài Ferguson"

Nhà cầm quân kỳ cựu người Hà Lan Louis Van Gaal cho biết sự tin tưởng và ủng hộ của Ngài Alex Ferguson đã giúp ông vượt qua những khó khăn gặp phải khi đến dẫn dắt đội bóng Manchester United.

HLV Louis Van Gaal - Ảnh: Reuters

>> Xem chi tiết

Văn hóa giải trí

Ba phim Việt chiếu rạp dịp Noel, năm mới 2015

Nhân dịp Noel và năm mới 2015, ba phim Việt cùng xuất hiện trong tuần cuối cùng của năm 2014: Chung cư ma, Tốc độ & Đường cong và Chàng trai năm ấy.

>> Xem chi tiết

Clip ấm áp mùa Giáng sinh làm xúc động cộng đồng mạng

Một clip với tựa đề How does a homeless man spend $100? đăng tải trên Youtube ngày 22-12 đã được lan truyền một cách chóng mặt khi chỉ trong 2 ngày đã có tới gần 10 triệu người xem.

Hình ảnh người đàn ông vô gia cư chia sẻ thực phẩm cho những người cùng cảnh ngộ khác đã làm nhiều người thấy ấm áp trong mùa Giáng sinh - Ảnh cắt từ clip

>> Xem chi tiết 

 

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên