31/12/2013 12:00 GMT+7

Thái Hòa: "Nổi tiếng nhất", "Vua phòng vé"... nghe sao ảo quá

TTO
TTO

TTO - Chàng nghệ sĩ đa năng Thái Hòa giao lưu trực tuyến với bạn đọc trong chương trình Gặp gỡ cuối năm - giao lưu trực tuyến liên tục 10 giờ tại tuoitre.vn từ 12g.

mJ1PFvuM.jpgPhóng to
Nghệ sĩ Thái Hòa

Nghệ sĩ Thái Hòa tại buổi giao lưu - Clip do TVO thực hiện

NỘI DUNG GIAO LƯU

Theo dõi toàn bộ chương trình

10 trả lời ấn tượng nhất trong giao lưu liên tục 10 giờGiao lưu trực tuyến liên tục 10 giờ tại tuoitre.vnThất vọng vì không có cải cách mạnh mẽTôi cũng đang chờ câu trả lời từ Thủ tướng về tham nhũngCông Vinh: "Rất hy vọng U - 19 nhưng đừng tạo áp lực"Di sản "sống" được bao lâu phụ thuộc chính chúng taNhiều người hỏi tôi về việc đầu tư vào KienLongBankKhông phải là đưa phong bì mà là đưa tiền nhét vào túiKhông nội tâm, ca sĩ vẫn có thể là "ngôi sao" nhưng...Thái Hòa: "Nổi tiếng nhất", "Vua phòng vé"... nghe sao ảo quáNếu Đoàn "làm màu", sẽ không có những chương trình ý nghĩa"3 Gia Cát Lượng ngồi với nhau thành 1 thợ giầy"

Nghe audio phỏng vấn Thái Hòa: "Tôi nhìn thấy những điều hơi lố của Tèo em"

Anh Thái Hoà có thể cho biết những bí quyết thành công trong sự nghiệp của anh? Điều gì cần có nhất của một nghệ sĩ theo anh? (Hoàng Văn Nam, 30 tuổi, Hv.nam_2605@)

Thái Hòa: Cảm ơn câu hỏi của em. Thật ra đến giờ anh vẫn chưa nghĩ mình là một diễn viên thành công vì thật sự anh còn nhiều hoài bão nhiều ước mơ cho nghề mà mình chưa đạt được lắm. Có thể nói cho đến giờ thì mọi thứ có vẻ như đang suôn sẻ thôi. Anh nghĩ không riêng gì nghệ sĩ mà bất cứ ngành nghề nào cũng vậy muốn đạt được điều này điều nọ thì mình phải cố gắng cần cù như con kiến, con ong vậy. Điều gì cần có nhất của một nghệ sĩ? Theo anh đó là lòng tự trọng và sự tiếp thu.

Xem nhiều phim anh đóng thấy anh rất đắt sô. Do anh quen biết nhiều đạo diễn phải không? Anh làm việc với nhiều đạo diễn, anh có nhận xét gì về Charlie Nguyễn, Dustin Nguyễn và Lưu Huỳnh? (Nguyen Tan Hoang, 22 tuổi, Hoang_nt2011@)

Thái Hòa: Thường thì những mối quan hệ quen biết không phải là yếu tố chính để người đạo diễn quyết định giao vai diễn cho một ai đâu đâu em. Cho đến thời điểm này thì mỗi vai diễn của anh nó đều có "dây mơ rễ má" với những gì mình đã làm trước đây. Niềm tin là "tài sản" lớn nhất hiện giờ anh có được đó em.

Là người diễn viên việc mình cố gắng hoàn thành vai diễn là đương nhiên. Có nhiều lúc anh thấy người diễn viên giống như một người đàn ông đi "tán tỉnh" chinh phục những cô gái và nếu coi các vị đạo diễn em vừa hỏi là những "cô gái" thì anh thấy vầy:

Charlie Nguyễn: là một "cô gái" nhìn bề ngoài thì nhẹ nhàng mềm mỏng nhưng rất cầu toàn và đôi lúc hơi cực đoan.

Dustin Nguyễn: là một "cô gái" luôn luôn lắng nghe luôn luôn thấu hiểu.

Lưu Huỳnh: là một "phụ nữ" khoảng 50 tuổi chưa chồng, chưa con và còn trinh tiết.

Chào anh Thái Hoà, em thích phim Tèo Em nhưng có nhiều bạn nói phim nhảm quá. Em cũng thấy nhiều chi tiết nhảm mà lẽ ra phim nên cắt đi. Anh có nghĩ vậy không? Anh có thấy phim Tèo Em nhảm? (Thuý Diễm, 26 tuổi, Diem.dinhthithuy)

Thái Hòa: Nói về chữ nhảm của phim trước nha. Trong phim đề cao về giá trị tình cảm gia đình anh nghĩ điều đó không bao giờ là nhảm nhất là trong thời buổi này em biết rồi. Mở báo ra thì em có thể thấy nào là con đánh chết mẹ vì mẹ chưa nấu cơm, con gái nhờ phi công trẻ giết mẹ rồi phi tang xác, anh em ruột giết nhau hoặc mất tình cảm vì quyền thừa kế miếng đất.

Xem Tèo Em không khó để mọi người thấy rằng Tèo đang làm tất cả chỉ để "chiếm đoạt" được tình cảm Tí anh. Vậy thì anh không nghĩ đó là "nhảm" đâu em.

Hy vọng là em đã đến rạp xem chứ không chỉ nghe đến Tèo Em qua một số kênh thông tin nào đó không khách quan nhé! Trong phim Tèo Em có những chi tiết hơi lố bản thân tụi anh cũng thấy được điều đó em à! Tụi anh sẽ cố gắng khắc phục nó trong những phim sau. Nhưng anh nghĩ cũng không nên quá khắt khe kiểu như vùi dập thì cũng không hay lắm.

Nhìn chung anh thấy Tèo Em có những điều làm được và cũng có những điều mình muốn làm tốt hơn. Nhân đây cũng xin được gửi lời cảm ơn đến em, đến mọi người đã đến rạp và ủng hộ phim Tèo Em. Tin là cả ê kíp sẽ tiếp thu và cố gắng hơn nữa.

Theo anh vì sao điện ảnh VN năm 2013 có nhiều phim doanh thu rất thấp trong khi Tèo Em thì lại ăn khách? Có những phim em đọc báo thấy khen quá mà em đi xem thấy chán quá. Rạp vắng hoe. Vì sao? (Oanh, 28 tuổi, Ongvovedethuong)

Thái Hòa: Đểtrả lời được câu hỏi của em chắc cần phải có cả một diễn đàn quá em mà thôi lỡ ngồi đây rồi thì nghĩ sao nói vậy đi há. Đầu tiên cho anh nói về câu hỏi sau của em trước nha.

Anh nghĩ trong thời điểm hiện tại khán giả đến với phim Việt ngoài chuyện họ tham khảo qua báo chí họ còn có rất nhiều kênh thông tin khác để tham khảo như bạn bè, người thân, các trang mạng xã hội. Có thể tiêu chí xem phim của công chúng và của các nhà phê bình đang có độ chênh. Anh nghĩ qua câu hỏi này của em chính các người phê bình phim cũng như những người làm phim cũng nên nhìn lại.

Như mọi người nói một phim vắng khán giả thì chưa chắc là phim dở hay một phim đông khách chưa hẳn là phim hay. Tèo Em cũng vậy, có những điều bọn anh đã làm tốt và có những điều có thể làm tốt hơn cũng như có những lỗi không nên vướng phải. Có nhiều yếu tố giúp Tèo Em được nhiều người yêu mến. Phim được thực hiện công phu. Riêng về cảnh Tèo và Tí đối đầu với cá sấu nha: đầu tiên đoàn phim phải lót ván dưới lòng sông để máy quay, đèn, diễn viên và các nhân viên kỹ thuật khác có thể làm việc được dưới đó. Tiếp theo đoàn phim phải cử một tổ cascadeur xuống dưới Sa Đéc trước một tuần lễ để mua lại bộ da cá sấu vừa được xả thịt, biến nó thành con cá sấu trên phim. Sau đó họ được các chuyên viên rối huấn luyện để làm cho con cá sấu đó di chuyển được. Tiếp theo là đến phần phối hợp quay với diễn viên. đó là lúc anh và Trí Nguyễn phải diễn trực tiếp với con cá sấu đó. Chuẩn bị nhiều vậy đổi lại chỉ có khoảng 2 phút phim thôi đó em.

* Em muốn trở thành một diễn viên hài. Anh Tèo có thể tư vấn giúp em được không? Em muốn đăng ký tuyển diễn viên hài để đóng kịch ở sân khấu trong thành phố. Anh chỉ dẫn em làm thế nào? Cám ơn anh! Chúc anh năm mới vui vẻ (Thái Hiệp Văn, 20 tuổi, vanhiep@)

Thái Hòa: Đầu tiên em là em phải học ở trường sân khấu đi đã. Có được môi trường tốt để em học, trao dồi và quan trọng hơn là nó sẽ giúp em kết nối được với các bạn khác mà sau này sẽ là đồng nghiệp của em cũng như với các đạo diễn hay những người sẽ mang đến cho em cơ hội sau này. Điều quan trọng là em đừng nghĩ đến mình đang diễn hài thì tốt hơn. Cảm ơn lời chúc của em. Chúc em đạt được gấp đôi nha :)

Ở nhà anh có chọc cười vợ con như trên phim hay không? Anh có bí mật vào rạp xem phim mình đóng hay không? Anh diễn hài từ bao giờ? Ngoài đời anh có "ngố ngố ngu ngu" như Tèo Em hay không? (Bé Na dễ thương, 18 tuổi, nadethuong1991@)

Thái Hòa: Dĩ nhiên là có rồi em, anh hay "chọc" cho vợ cười nhưng mà đương nhiên là cũng không thiếu những lúc anh làm cho vợ anh bực. Nói chung ai sao, anh vậy à! Người chứ có phải thánh đâu mà lúc nào cũng làm cho người khác hoàn toàn hài lòng về mình hả em. Anh bắt đầu với những tiểu phẩm hài từ học kỳ hai của năm thứ nhất trong trường sân khấu, sau đó thì mọi người cứ giao những nhân vật mang không khí hài hước của phim. Thật sự thì điều đó cũng không hay lắm, chính vì vậy mà trước phim Tèo Em anh có một vai Linh phản diện trong phim Lấy Chồng Người Ta của anh Lưu Huỳnh và vai Hiền tuyến chính diện trong phim Lửa Phật. Ngoài đời thì cũng có lúc anh ngu chứ em nhưng mà cũng có lúc anh khôn bà cố em ơi. Cũng như nhiều người khác lúc ngu nhất của anh là khi có những chuyện mình tưởng mình biết mà thiệt ra mình không biết gì :)

* Em đang là sinh viên trường Cao đẳng nghệ thuật sân khấu điện ảnh. Em muốn trở thành một diễn viên nhưng không biết cách nào để được đóng phim. Xin anh chỉ giúp. Anh thấy nghể diễn viên có cực khổ không? Điều gì quan trọng nhất trong diễn xuất theo anh? (Hoàng Trọng Khoa, 21 tuổi, khoacdskntda@)

Thái Hòa: Anh nghĩ em cứ cố gắng trao dồi đi em, để khi cơ hội tới thì mình sẽ nắm bắt được nó em há. Còn mọi thứ còn do cái duyên, cái số, tổ nghiệp có nhìn ngó mình hay không nữa em. Nhưng mà anh thấy vầy: nếu em không trang bị cho mình mọi thứ thì nhiều khi chính cơ hội nó lại giết chết mình đó em.

Nghề diễn có cực không thì anh nghĩ em phải hiểu rõ chứ :) Đầu tiên là những giờ tập bài tập để trả bài cho thầy trong trường em thấy mệt không? Còn ra đời thì gấp cả ngàn lần thế. Nhưng em à, cực thì nghề nào cũng cực chứ không riêng về nghề diễn viên em ơi. Mà theo kinh nghiệm đi đóng phim của anh đến giờ thì phim nào khi quay càng thấy cực thì sau này nhìn lại mình sẽ càng thấy sướng em ơi!

Điều gì quan trọng nhất trong diễn xuất thì nói thật với em anh cũng chẳng biết nó là điều gì. Với anh thì cái nghề này mỗi lúc nó lại có mỗi cái khó khăn khác nhau và với riêng anh thì càng làm càng thấy khó và càng làm nghề lại càng cảm thấy giống như mình không biết gì em ơi (huhuhu).

* Điện ảnh Việt Nam theo em được biết đang trên con đường phát triển. nhưng những bộ phim truyền hình gây ảnh hưởng lớn lại hầu như không có. Dàn diễn viên không đủ mạnh, diễn xuất hời hợt, chưa kịp nổi đã gây scandal. Anh có lý giải gì về việc này? (vũ thị nhung, 22 tuổi, vunhung125@)

Thái Hòa: Những phim truyền hình Việt mình trong thời gian qua không có ảnh hưởng lớn, theo anh thì có quá nhiều thứ em ơi: từ việc đạo diễn có thể là một anh ở đâu đó không khả năng vẫn được mời làm... đạo diễn. Rồi một người nào đó không là diễn viên, không có khả năng cũng được giao... vai chính. Riêng hai khâu đó thôi thì em hiểu tại sao có những bộ phim em không hài lòng rồi nha. Còn tại sao có những chuyện vậy chắc anh không trả lời nổi rồi.

Còn chuyện em nói nhiều diễn viên chưa kịp nổi đã gây scandal thì anh thấy vầy nè: Có rất nhiều bạn không phải là diễn viên cũng tạo nên nhiều scandal dữ dội hơn nữa em. Diễn viên thì cũng là người em à! Mà người thì lúc nào cũng có người này người nọ, chỉ khác điều là diễn viên thì được mọi người chú ý hơn thôi em.

Những năm qua thấy anh xuất hiện trên phim nhiều hơn trên kịch? Anh thấy sân khấu kịch không có nhiều tiền bằng đóng phim nên bỏ luôn? Đóng vai chính trong Long RuồiTèo Em chắc anh trở thành tỉ phú chưa? Tôi thấy anh không đóng hài hay bằng Hoài Linh, anh nghĩ sao? (Ho Ngoc, 26 tuổi, hongoc88@)

Thái Hòa: Heheee ai đồn với em đóng phim nhiều tiền hơn vậy em? Lý do anh đang tạm ngưng sân khấu thì nhiều và có nhiều lý do anh không thể chia sẻ với em mong em thông cảm. Nhưng nhìn chung là vầy nè, trong mỗi thời điểm của đời người mình sẽ có những mục đích khác nhau và hiện giờ anh đang đeo đuổi mục đích đóng phim.

Vai chính Tèo Em hay Long Ruồi và thành tỷ phú chưa thì anh nói thiệt em ha, tiền thì anh thu nhưng anh có những thứ mà tỷ phú nhìn vô cũng phải thèm nè em: anh đang được làm công việc mình yêu thích, ăn ngon, ngủ thấy rất là đã. Còn cứ săm soi vào túi tiền của em hay của người khác thì em khó thấy vui vẻ mà sống lắm :)

Anh Hoài Linh là một người mà anh rất tôn trọng nên nhận định của em anh thấy không có vấn đề gì hết em. Với khi làm việc anh cũng không nghĩ là mình phải làm vai diễn này cho hay hơn một ai đó đâu em vì như vậy là mình tự tạo áp lực cho mình thì không hay. Cái mà mình có thể chắc chắn được là cố gắng hết sức với vai diễn đó thôi.

Thái Hoà, em không thể nhịn được cười và thích thú với những vai hài của anh ở Để mai tính, Long Ruồi và mới đây là Tèo em! Làm thế nào để anh diễn được vui như vậy? Anh phải cố tình chọc cười hay cười là bẩm sinh? (Thái Kim, 26 tuổi, Kimpham1612@...)

Không phải do anh hài mà do nhân vật có tính cách đó, lọt vào tình huống đó chứ không diễn hài cho mọi người cười.

Tôi rất bức xúc khi khán giả xem phim Việt Nam hiện nay bị chê là "trình độ thấp", "thị hiếu tầm thường" nên mới đi xem mấy phim hài kiểu Tèo Em. Mỗi người mỗi gu. Tôi thích xem phim hài. Anh là diễn viên, anh thấy khán giả Việt Nam thế nào? (Huỳnh Bảo Ngọc, 33 tuổi, ngoc_huynhbao@...)

Thái Hòa: Cám ơn bạn đã ủng hộ chúng tôi. Theo anh nghĩ thì khán giả Việt hiện nay có sở thích khác nhau, không phải thích xem phim hài là "thấp" còn xem phim khác thì "cao". Phim Việt đang phải cạnh tranh rất nhiều với phim nước ngoài, phim bom tấn Hollywood, vì vậy, nếu có phim Việt Nam thắng thế so với phim nước ngoài cùng thời điểm ra rạp thì là điều rất vui. Anh tin người Việt luôn thích xem phim Việt, nếu không thì điện ảnh Việt Nam không phát triển được. Mục tiêu của các nhà làm phim Việt là cố gắng nâng cao chất lượng. Nhưng trước tiên phải gìn giữ thói quen ra rạp xem phim Việt từ khán giả.

Chào anh Hòa. Anh có nghĩ hiện tại mình là một trong diễn viên hài phim điện ảnh được yêu thích nhất hiện nay với "bảo chứng" là doanh thu phòng vé "khủng" của phim Long Ruồi, Tèo Em? Anh có thấy mình bị "ảnh hưởng diễn xuất " của diễn viên Châu Tinh Trì hay không ? (Trung Hiếu, 29 tuổi, votrunghieu1313@...)

Thái Hòa: "Nổi tiếng nhất", "Vua phòng vé"... nghe sao ảo quá, do truyền thông ưu ái tặng anh thôi. Nhiều phim có anh đóng cũng lỗ nhiều lắm chứ không phải phim nào cũng lời em ơi! Dù sao thì cũng rất cám ơn khán giả thương mến Thái Hòa.

Anh không ảnh hưởng bởi Châu Tinh Trì dù rất ngưỡng mộ diễn viên Hongkong này. Diễn viên anh yêu thích là Tom Hanks và Dustin Hoffman.

Từ nhỏ anh có khiếu hài hước hay không? Gia đình anh có ai đi theo nghệ thuật không? Ba má anh có khuyến khích anh trở thành nghệ sĩ hay cấm đoán? Điều gì giúp anh trở thành một diễn viên thành công như hiện nay? Anh không đẹp trai như các nam diễn viên điện ảnh khác, tại sao lại được đóng vai chính? (Thy Thy, 28 tuổi, thythy-yeudoi@...)

Thái Hòa: Hồi nhỏ anh không có cười nhiều đâu, không tự tin xuất hiện trơớc đám đông nữa. Gia đình anh ba không làm nghệ thuật nhưng mê nghệ thuật. Mẹ từng đi hát nhưng khi yêu ba anh, ba anh bắt thôi khỏi hát một cái là mẹ khỏi luôn. Anh là người không mê kịch nghệ nhưng được ba mẹ hướng đến nghệ thuật. Điều mang lại thành công hiện nay chắc là do anh cần cù siêng năng như con kiến con ong vậy đó em.

Anh đóng vai chính là vì nhân vật... không cần đẹp trai. Mấy vai diễn đó các diễn viên đẹp trai làm gì có cửa được chọn vô đóng (hehe).

Bây giờ khi đã trở thành diễn viên nổi tiếng, anh nhớ gì về thời sinh viên trường nghệ thuật? Anh bước chân vào đường kịch nghệ dễ dàng hay khó khăn? Anh có hay diễn cho sinh viên xem không? (Hoàng Thái Bảo, 23 tuổi, baoht@...)

Thái Hòa: Thời sinh viên của anh - những năm giữa thập niên 90 - còn rất khổ. Lúc đó tụi anh nhìn tương lai rất tối tăm, không thấy đường hướng mình sống được với nghề ở đâu. Nhưng giờ nhìn lại, thấy thời đó đẹp và nhiều kỷ niệm lắm. Anh cám ơn những năm tháng cực khổ giúp mình rèn được sức chịu đựng và lòng tin với nghề nghiệp.

Nghệ sĩ nào cũng thích diễn cho sinh viên xem hết em à. Diễn cho sinh viên không khí cuồng nhiệt và làm nghệ sĩ hứng khởi lắm.

Mấy năm nay khá "oách" trên màn bạc, bạn có hài lòng không? Tiêu chí hoạt động nghệ thuật của bạn như thế nào, "thả cửa" hay khe khắc? Không nghi ngờ tài năng của bạn cũng như người nghệ sĩ hóa thân được càng nhiều nhân vật càng tốt, đáp ứng nhiều loại hình nghệ thuật càng hay... nhưng đừng dễ dãi với chính mình bạn nhé, bạn đồng ý không? (Thanh vân, 52 tuổi, trieukietlong@)

Chào chị Vân. Tình hình thì bữa giờ em cũng được một số nhà đầu tư hay đạo diễn để ý, điều đó dĩ nhiên là mình vui rồi chị nhưng nói hài lòng thì chưa chị ơi vì thật sự em còn vài hoài bão mà đến giờ vẫn chưa đạt được chị ơi!

Em cũng chẳng biết nói sao nhưng đối với em thì tình cảm của khán giả dành cho mình là quan trọng nhất. Một điều quan trọng không kém là sự nhìn nhận của anh em trong nghề cũng như các bạn báo chí, các bạn phê bình phim, em luôn cố dung hòa cả hai thứ. Có lúc sẽ được điều này, mất điều kia nhưng nhìn chung là phải luôn cố. Thật sự với cường độ xuất hiện nhiều ở các rạp phim như năm 2013 bản thân em cũng không thích. Nếu được chọn lựa thì em chỉ thích xuất hiện mỗi năm một phim thôi, nó giúp cho mình có thời gian đầu tư cho vai diễn nhiều hơn, khi diễn sẽ sướng hơn. Nhưng chắc chị cũng hiểu với thị trường phim Việt nhỏ như bây giờ thì làm gì có chuyện catse của một vai diễn đủ sống cả năm hả chị và thế là phải làm nhiều hơn. Nhưng điều đó cũng không có nghĩa là em cho phép mình "hốt tiền" chị ạ. Mấy năm nay được khán giả thương, các nhà đầu tư vì vậy cũng thương theo nên mời em đóng cũng nhiều. Nhưng nếu vì tiền mà "thả cửa" năm qua chắc em làm tới 7 hay 8 phim rồi. Mà thiệt ra em cũng tính toán đấy chị, em không muốn "bào được một cục tiền" rồi mình mất tiêu hết tình cảm của mọi người dành cho mình. Tiền ít đi mà mình còn được ở trong lòng khán giả thì vẫn hơn. Cảm ơn câu hỏi cũng như lưu ý của chị nhiều lắm chị Vân. Nói thật với chị, em rất có cảm tình với những người phụ nữ tên Vân vì mẹ em tên Vân :)

QXsI3WOX.jpg
Nghệ sĩ Thái Hòa tại cuộc giao lưu trực tuyến Gặp gỡ cuối năm của báo Tuổi Trẻ - Ảnh: Thuận Thắng
Lp3XzmQX.jpg
Thư ký tòa soạn phụ trách Tuổi Trẻ online Võ Hùng Thuật tặng hoa cho nghệ sĩ Thái Hòa - Ảnh: Thuận Thắng
vUMETrTA.jpg
Thái Hòa suy tư trước những câu hỏi "khó" của bạn đọc - Ảnh: Thuận Thắng
DsXVyc7a.jpg
Nghệ sĩ Thái Hòa - Ảnh: Thuận Thắng

Rất nhiều diễn viên hiện nay chỉ miệt mài chạy sô, không quan tâm đến chất lượng vai diễn. Mỗi khi nhận vai diễn, anh lao động thế nào? (Lê Văn Hải, 30 tuổi, hailv@...)

Thái Hòa: Nghề nào cũng vậy có những người đặt hết tâm huyết vào công việc. Khi nhận vai diễn, anh hay xin đạo diễn dành thời gian để đầu tư vai.

Ví dụ vai Tèo Em anh dành 2 tháng để phân tích nhân vật, nghiền ngẫm, trao đổi tranh luận với đạo diễn, bạn diễn, hình dung vai này "giông giống" ai để tham khảo.

Chú Thái Hòa ơi, sau những phim mà chú thành công như Long Ruồi, Cưới Ngay Kẻo Lỡ, Để Mai Tính,.. và gần đây là Tèo Em thì chú thích phim nào nhất và Chú có ấn tượng gì với bộ phim đó? Vì sao? Lê Trần Khánh Trúc, 11 tuổi, letrankhanhtruc@...)

Thái Hòa: Đều thương cả 4 vai diễn, mỗi vai có cái làm được có cái chưa. Mỗi lần coi lại vai diễn anh đóng chú đều tiếc nuối , "giá như"... diễn hay hơn!

Vai ấn tượng đang còn ở phía trước. Chưa có em à! Chú đang chờ!

* Chào anh Thái Hoà, em thích phim Tèo Em nhưng có nhiều bạn nói phim nhảm quá. Em cũng thấy nhiều chi tiết nhảm mà lẽ ra phim nên cắt đi. Anh có nghĩ vậy không? Anh có thấy phim Tèo Em nhảm? (Thuý Diễm, 26 tuổi, Diem.dinhthithuy)

Thái Hòa: Trong phim đề cao về giá trị tình cảm gia đình. Anh nghĩ điều đó không bao giờ là nhảm, nhất là trong thời buổi này em biết rồi. Mở báo ra thì em có thể thấy nào là con đánh chết mẹ ruột, anh em ruột giết nhau, bố xiềng xích con, mẹ bị con kiện ra tòa vì quyền thừa kế miếng đất....

Xem Tèo Em không khó để mọi người thấy rằng Tèo đang làm tất cả chỉ để "chiếm đoạt" được tình cảm Tí anh. Vậy thì anh không nghĩ đó là "nhảm" đâu em.

Trong phim Tèo Em có những chi tiết hơi lố, bản thân tụi anh cũng thấy được điều đó em à! Tụi anh sẽ cố gắng khắc phục nó trong những phim sau. Nhìn chung anh thấy Tèo Em có những điều làm được, và cũng có những điều mình muốn làm tốt hơn.

Nhân đây cũng xin được gửi lời cảm ơn đến em, đến mọi người đã đến rạp và ủng hộ phim Tèo Em. Tin là cả ê kíp sẽ tiếp thu và cố gắng hơn nữa.

-------------------------

Thái Hòa, tên thật là Hồ Thái Hòa (sinh năm 1974) là một nam diễn viên điện ảnh, diễn viên hài, diễn viên kịch, nhà biên kịch và đạo diễn sân khấu nổi tiếng hiện nay.

Cách diễn xuất của Thái Hòa đặc biệt, dí dỏm và có duyên hài trời ban giúp mang đến những tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Thái Hòa còn được biết đến với vai trò biên kịch sân khấu, đạo diễn sân khấu với hai tác phẩm được yêu thích nhất là Người vợ maQuả tim máu.

Trong sự nghiệp điện ảnh, Thái Hòa từng tham gia những vai diễn nhỏ rồi bắt đầu có đất diễn nhiều hơn trong các phim 14 ngày phép, Huyền thoại bất tử, Để mai tính, Long ruồi, Cưới ngay kẻo lỡ, Lấy chồng người ta, Lửa Phật, Tèo Em. Đặc biệt những bộ phim mà Thái Hòa thủ vai chính đều ăn khách như Để mai tính, Long ruồi, Tèo Em.

Diễn viên Thái Hòa: “Ngôi sao, ngôi siếc gì nghe ảo quá!”

Năm 2013, Thái Hòa đoạt giải nam diễn viên phụ xuất sắc nhất (vai diễn trong Lửa Phật) tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 18.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên