30/08/2013 10:07 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng tìm gặp nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9

TRUNG NGHĨA
TRUNG NGHĨA

TTO - Đêm 29-8, khi nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đang chơi đàn piano tại một khách sạn ở TP.HCM thì bất ngờ có người bước đến tặng hoa và ôm chầm lấy ông từ phía sau. Đó chính là Đàm Vĩnh Hưng.

4fRwmeD1.jpgPhóng to
Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 và Đàm Vĩnh Hưng đã có cuộc gặp gỡ bất ngờ đêm 29-8 tại TP.HCM.
Thông tin dưới đây ghi theo lời kể của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 sáng 30-8:

“Cảm giác đầu tiên của tôi là rất ngạc nhiên và quá bất ngờ. Tôi đã nghĩ trong bụng một ngày nào đó Hưng suy nghĩ lại và sẽ gặp lại tôi. Không ngờ ngày đó đến sớm hơn mong đợi. Tôi rất vui. Cử chỉ của Hưng làm tôi hạnh phúc. Tình cảm bố con đã bị sứt mẻ nhưng rồi thì cuộc đời này cũng có những điều bất ngờ”, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 cho biết.

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng mang một lẵng hoa đến nơi nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 chơi piano và nói: “Con từng nghĩ sẽ không dám gặp bố nữa”. Sau đó anh lặng lẽ ngồi ở một vị trí gần đó và nhẫn nại chờ nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 tiếp tục chơi đàn đến 19g.

Sau đó nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đến chỗ Hưng. “Hưng mời tôi ngồi và cùng nói chuyện. Tôi là người nói trước: “Bố hiểu và thông cảm cho con. Bố rất vui khi con đến đây. Động tác con đến đây là hành động đã nói lên hết những gì con muốn nói, không cần mở lời xin lỗi bố đâu”, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 kể và ông muốn “giải tỏa áp lực cho Hưng và tạo không khí nhẹ nhàng”.

“Tôi nghĩ câu chuyện của hai “bố con” hệt như đứa trẻ trong lúc giận dỗi từng nói “Con không thèm chơi với bố nữa”. Sau đó nó chạy lại ôm mình và mình lại ôm nó vào lòng”.

Cuộc nói chuyện giữa Đàm Vĩnh Hưng và Nguyễn Ánh 9 diễn ra khoảng 15 phút. “Hưng còn ngỏ lời muốn đưa tôi về nhưng tôi cám ơn và tự về”, Nguyễn Ánh 9 cho biết.

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 cho biết ông cảm thấy nhẹ nhõm và muốn quay trở lại hoàn toàn cuộc sống giản dị, bình lặng của mình.

Sáng 30-8, khi thông tin về việc Đàm Vĩnh Hưng gặp Nguyễn Ánh 9 tối 29-8 được đăng tải trên các phương tiện truyền thông đại chúng, có hai luồng ý kiến đã bình luận về sự kiện này trên mạng xã hội cũng như những email của đông đảo bạn đọc gửi về cho Tuổi Trẻ.

Xin được trích một số ý kiến của bạn đọc TTO sáng 30-8:

“Chưa chắc đây là sự phục thiện phát xuất từ đáy lòng của ca sĩ này mà chỉ là hành động gỡ gạc sau khi bị bàn dân thiên hạ ném quá nhiều đá. "Ngụy quân tử" đích thực là đây?” (Quang Thanh).

"Đời người ai không một lần sai nhưng quan trọng là biết nhận ra để khắc phục và đi lên. Với cử chỉ chủ động đến tặng hoa cho nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 dù không nói ra thì ai cũng hiểu là Hưng đã nhận ra cái sai của mình. Đó là tinh thần cầu thị”. (Ngọc Tuấn).

"Điều quan trọng đối với chú Nguyễn Ánh 9 và Đàm Vĩnh Hưng bây giờ là đã không còn hiểu lầm nhau. Yêu thương và tha thứ không bao giờ là đủ. Việc gặp gỡ cho dù bằng cách nào đi chăng nữa: gượng gạo, dàn xếp, "chiêu PR"... thì thì cũng đã thật sự diễn ra. Hãy để cho hai con người và trái tim dễ tổn thưởng kia được bình yên và có thời gian lành lại.” (Nhi Đặng)

Mời các bạn tiếp tục có ý kiến ở phần Ý kiến bên dưới.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Quá nguy!Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9: “Tôi xin lỗi”Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 "quá mệt mỏi và buồn"Các ca sĩ nên cảm ơn nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm lên tiếng về những lời nhận xétThương cho roi cho vọtCa sĩ trẻ nên học cách ứng xử trước lời nhận xét

TRUNG NGHĨA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên