25/08/2013 19:13 GMT+7

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9: "Tôi xin lỗi"

TR.N.
TR.N.

TTO – Chiều 25-8, trả lời phỏng vấn Tuổi Trẻ, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 cho biết ông muốn gửi lời xin lỗi đến các ca sĩ nếu như họ cảm thấy buồn lòng vì những lời nhận xét của ông được diễn đạt sai ý.

UZ1Ak9re.jpgPhóng to

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 trong đêm nhạc tối 24-8 tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM). Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 thừa nhận ông có trả lời phỏng vấn phóng viên một tờ báo điện tử về một số ca sĩ được xem là hàng đầu hoặc đang nổi tiếng bậc nhất trong làng nhạc Việt hiện nay.

Tuy nhiên, ông cho rằng những lời của ông đã được phóng viên “diễn dịch” theo ý khác. “Ý tôi đã bị hiểu lầm. Trong suốt cuộc đời nghệ thuật của mình tôi vốn rất kiệm lời và không bao giờ tự cao tự đại. Tôi giận mình tại sao nói không rõ ràng để người khác hiểu lầm".

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 nói dù đánh giá cao hay không cao về bất kỳ ca sĩ nào, ông cũng tôn trọng “nét riêng” của họ.

“Thanh Lam, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà… hay bất kỳ ca sĩ thành danh nào khác đều có khả năng thực lực riêng, có một hướng đi và chỗ đứng riêng. Quan trọng nữa là mỗi ca sĩ sẽ đáp ứng được nhu cầu của một bộ phận công chúng mến mộ mình. Chính nét riêng của từng ca sĩ mới hình thành được một nền ca nhạc phong phú, đa dạng, phục vụ đông đảo đối tượng công chúng”.

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 cũng thừa nhận ông “quá mệt mỏi và buồn” trong hai ngày qua. “Có người đồng ý, có người phản đối, dư luận ồn ào nhưng sao không nghĩ rằng ai cũng có quyền nhận xét của riêng mình. Hơn nữa, tôi không muốn những nhận xét của mình bị hiểu theo hướng “đạp đổ, phủ nhận” ca sĩ này, ca sĩ khác. Tôi không hề muốn làm tổn thương người khác như vậy bởi tôi chưa bao giờ có ác cảm với ai hết".

TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên