26/08/2013 19:44 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm lên tiếng về những lời nhận xét

TR.N.- Q.N. 
TR.N.- Q.N. 

TTO – Tối 26-8, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã trả lời Tuổi Trẻ sau thông tin nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 cho biết ông muốn gửi lời xin lỗi đến các ca sĩ nếu như họ cảm thấy buồn lòng vì những lời nhận xét của ông.

Các ca sĩ nên cảm ơn nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 "quá mệt mỏi và buồn"Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9: “Tôi xin lỗi”

“Như trong tâm thư của mình, tôi đã đặt ra hai giải thuyết “nếu”. Thứ nhất, tôi nghĩ có thể chú Nguyễn Ánh 9 đã bị "cài" hay "dẫn dắt" bởi phóng viên viết bài. Thứ hai, nếu thật sự chú Nguyễn Ánh 9 phát ngôn như vậy thì chú chịu trách nhiệm với phát ngôn đó”, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nói.

Giải thích vì sao ban đầu kêu gọi người hâm mộ bình tĩnh trước những nhận xét của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, nhưng sau đó chính mình lại viết tâm thư phản ứng, Đàm Vĩnh Hưng nói: “Tôi bị quá nhiều áp lực khi đọc thông tin. Tôi mong được chú Nguyễn Ánh 9 giải thích. Dù gì đi nữa, tôi muốn im lặng và vẫn sẽ tiếp tục cống hiến hết mình trong làng nhạc - nơi có lượng khán giả riêng thích nghe tôi hát”.

Trong khi đó, ca sĩ Mỹ Tâm nói: “Chú (nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9) nói gì thì cũng có sao đâu, chú cũng như ba mẹ mình mà”.

N0RpOrci.jpgPhóng to
Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm. Ảnh: Gia Tiến

“Chú nói thì mình nghe thôi chứ nói lại sao được” - Mỹ Tâm bày tỏ khi Tuổi Trẻ hỏi về sự kiện đang gây dư luận những ngày qua xung quanh một số nhận xét của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 về một số ca sĩ nổi tiếng trong đó có Mỹ Tâm.

Cô ca sĩ hát nhạc pop cũng cho rằng việc mọi người nhận xét về ca sĩ “là điều bình thường”.

Nhạc sĩ Quốc Trung viết bình luận trên mạng xã hội rằng: "Quan điểm của bác (nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9) phải được tôn trọng cũng như của tôi. Quan điểm của bác về bài hát xưa và nay thì đó chỉ là khoảng cách của các thế hệ. Người trẻ thì luôn nghĩ khôn hơn người già và người già thì luôn nghĩ mình cấp tiến hơn trẻ... Đó là chuyện bình thường nhất là ở (Việt Nam) ta”.
TR.N.- Q.N. 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên