22/11/2011 13:26 GMT+7

Bà ngoại đã thăm Pax Thiên tại Côn Đảo?

THIÊN HƯƠNG
THIÊN HƯƠNG

TTO - Tờ US Magazine của Mỹ hôm nay đưa tin trong chuyến về thăm Việt Nam cách đây hơn một tuần, bà ngoại của Pax Thiên đã bí mật đến thăm cháu trai của mình tại Côn Đảo.

Read this on Tuoitrenews.vn“Cơn sóng” BrangelinaAngelina Jolie rời Côn Đảo: "Cám ơn mọi người" Bữa ăn của gia đình Brangelina tại TP.HCM"Ông bà Smith" đến Côn Đảo nghỉ dưỡngBrad Pitt và Angelina Jolie trở lại Việt NamSự trở lại của BrangelinaBrangelina thăm trại giam chuồng cọp Côn Đảo

8V8VPtpA.jpgPhóng to
"Bà Smith" cùng các con ở sân bay Côn Đảo - Ảnh: Thuận Thắng

Trong bài viết có tựa đề “Pax Jolie-Pitt đoàn tụ với bà ngoại tại Việt Nam”, tờ US Magazine đã dẫn lời của một nguồn tin thân cận với gia đình Brangelina: “Đó là một chuyến thăm trong ngày. Bà Nhàn (bà ngoại của Pax Thiên) rất mong được gặp lại cháu của mình sau nhiều năm Pax Thiên sống tại nước ngoài”.

Trang báo này còn khẳng định chính Brad Pitt và Anglina Jolie đã sắp xếp cho bà Nhàn đến thăm Pax Thiên tại khu nghỉ mát Six Sense bên bờ biển ở Côn Đảo, cũng là nơi mà cả gia đình Brangelina dừng chân trong suốt cuộc hành trình đến Việt Nam kéo dài từ ngày 11-11 đến 16-11.

Cuối bài viết, tờ US Magazine còn úp mở rằng sẽ tiếp tục cập nhật thông tin chi tiết về chuyến đi của Brad Pitt và Angeline sang Việt Nam và câu chuyện đoàn tụ giữa Pax Thiên và bà ngoại của mình.

Đây là thông tin khá bất ngờ vì trong suốt cuộc hành trình sang Việt Nam của cặp đôi nổi tiếng này không hề có bất kỳ thông tin hay dấu hiệu nào cho thấy bà Nhàn đã bí mật gặp Pax Thiên tại khu nghỉ mát Six Sense và nơi đây luôn có hàng trăm phóng viên, nhà báo trong và ngoài nước túc trực xuyên suốt.

Cho đến thời điểm này, chỉ có trang US Magazine nắm độc quyền thông tin này.

Kh6Sb4IW.jpgPhóng to
Pax Thiên (Phạm Quang Sáng) tại trại trẻ Tam Bình vào năm 2007 - Ảnh: Getty Images

Đầu năm nay, nữ diễn viên Angelina Jolie đã chia sẻ với tờ Financial Times về việc cô và Brad Pitt luôn chú trọng giáo dục con cái hướng về quê hương, nguồn cội của chúng. “Các con tôi đều học tập các nền văn hóa của nhau như một niềm tự hào của riêng mình. Tất cả đều đặt lá cờ của đất nước mình trên đầu giường và đó là niềm tự hào cá nhân của chúng” - Angelina chia sẻ.

Brad Pitt và Angelina có sáu đứa con, trong đó có ba con ruột là Shiloh (5 tuổi) và cặp song sinh 3 tuổi Vivienne - Knox và ba con nuôi là Pax Thiên (7 tuổi), Maddox (10 tuổi) và Zahara (6 tuổi). Pax Thiên được Angelina Jolie nhận nuôi vào tháng 3-2007 tại Trung tâm bảo trợ trẻ mồ côi Tam Bình, TP.HCM với tên gọi ban đầu là Phạm Quang Sáng.

THIÊN HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên