23/08/2013 12:10 GMT+7

Một nữ nhà báo bị cưỡng hiếp tại Ấn Độ

ANH DUY
ANH DUY

TTO - Dư luận Ấn Độ lại chấn động khi một nữ nhà báo bị cưỡng hiếp tập thể vào tối qua 22-8 (giờ VN) tại một nhà máy bỏ hoang phía nam thành phố Mumbai, Ấn Độ.

Ấn Độ bắt giữ 3 nghi phạm cưỡng hiếp du khách MỹLại du khách bị hãm hiếp tập thể ở Ấn Độ

OtJnBdrI.jpgPhóng to
Phụ nữ Ấn Độ biểu tình chống các vụ cưỡng hiếp - Ảnh: Press TV

Báo Hindus Times cho biết nhóm nghi phạm gồm ít nhất 5 tên. Khi nữ nhà báo - cộng tác ở mảng ảnh đang tác nghiệp với đồng nghiệp đã bị nhóm này cưỡng hiếp. Dù chỉ cách nhà ga nhộn nhịp trong vùng không xa nhưng vị trí xảy ra vụ việc nằm ở nơi vắng vẻ nên không ai giúp đỡ. Sau khi trói đồng nghiệp cô gái một bên, bọn chúng thay nhau cưỡng hiếp cô này.

Satyapal Singh - cảnh sát địa phương cho biết đã bắt giam một số tên trong vụ cưỡng hiếp mới nhất này. Nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện điều trị. Hiện cô vẫn còn đang sốc. Đội điều tra đã được thành lập.

So với thủ đô New Delhi, Mumbai được xem là thành phố an toàn hơn. Tuy nhiên, vụ cưỡng hiếp tập thể mới nhất tại đây một lần nữa khiến dư luận bàng hoàng. Từ tháng 12-2012, khi nữ sinh 23 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể trên xe buýt tại New Delhi khiến dư luận trong, ngoài nước phẫn nộ, đến nay nước này đã chứng kiến thêm nhiều vụ cưỡng hiếp mới, cả với du khách nước ngoài.

ANH DUY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên