02/01/2011 07:01 GMT+7

Anna Chapman: Tình yêu quê hương khiến con người hạnh phúc

MINH TRUNG
MINH TRUNG

TT - Cựu điệp viên Anna Chapman đã được Malakhov, người dẫn chương trình “Hãy để họ nói” trên kênh truyền hình trung ương của Nga, hết lời khen ngợi khi bình chọn cô là “Cô gái của năm” 2010.

Nhiều chi tiết về cuộc đời Anna Chapman được hé lộ.

Điệp viên xinh đẹp Nga lên chức

wtHMsvJd.jpgPhóng to
Cựu điệp viên Anna Chapman tham gia một sự kiện hôm 14-12 ở ngoại ô Matxcơva - Ảnh: Reuters

“Nói chung, tôi là một tay thiện xạ”, Anna nói, “Tôi rất mê môn này, tôi thường lui tới các trường bắn”.

Cô cho biết rất thích phim tình báo, và điệp viên Sean Connery là chàng “James Bond” mà cô thích nhất. Ngoài ra cô còn thần tượng nữ diễn viên Angelina Jolie. Cô cũng không loại trừ khả năng sẽ đeo đuổi sự nghiệp điện ảnh.

mặc dù xuất hiện nhiều lần trước công chúng kể từ sau khi bị trục xuất khỏi Mỹ cùng với 9 điệp viên Nga khác, nhưng đây là lần đầu tiên công chúng Nga có thể nghe câu chuyện này từ chính Anna. “Tôi sẽ không bao giờ thừa nhận mình đã từng là điệp viên”, cô khẳng định với khán giả chương trình.

Khi được hỏi liệu cô có sẵn sàng hi sinh vì đất nước không, Anna Chapman trả lời rằng: “Tính thanh liêm của một người là một trong những phẩm chất quan trọng. Điều duy nhất quan trọng hơn lòng yêu nước đó là làm một con người đúng nghĩa. Tình yêu dành cho quê hương là điều cần thiết để trở thành một người hạnh phúc.”

Tin bài liên quan:

Điệp viên Nga xinh đẹp trở thành nhân viên ngân hàngMỹ cất lưới gián điệp Nga: Còn nhiều nghi vấnMỹ - Nga giải quyết êm vụ điệp viênPhát hiện kẻ phản bội làm lộ vụ điệp viên NgaNga phái sát thủ thủ tiêu kẻ chỉ điểm cho Mỹ

MINH TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên