09/04/2014 08:53 GMT+7

Thanh tra Công an tỉnh thụ lý đơn khiếu nại vụ neo xe cá

KHOA NAM
KHOA NAM

TT - Chiều 8-4, thượng tá Phạm Văn Tại - cán bộ tiếp dân của thanh tra Công an tỉnh Kiên Giang - cho biết đã nhận được đơn khiếu nại của chủ xe và tài xế gửi qua đường bưu điện.

Ông Tại cũng cho biết giám đốc công an tỉnh đã chỉ đạo thanh tra công an thụ lý đơn, xem xét giải quyết vụ việc theo thẩm quyền, thời hạn giải quyết đơn là từ 30-45 ngày.

Tài xế Lương Hoàng Mỹ cho hay đến nay vẫn chưa nộp phạt số tiền 1 triệu đồng, do không đồng ý với lỗi vi phạm “không chấp hành hiệu lệnh của người kiểm soát giao thông” ghi trong quyết định xử phạt.

“Tui đã ghi rõ phía sau quyết định xử phạt là không đồng ý với lỗi vi phạm và ký tên trước sự chứng kiến của Công an huyện U Minh Thượng. Hạn chót nộp phạt theo quyết định là ngày 28-3, nhưng tới bữa nay cũng chưa thấy ai nói năng gì” - anh Mỹ nói.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Vụ neo xe cá: Không có quy định buộc phải gửi đơn khiếu nại qua bưu điệnPhòng tiếp dân công an tỉnh từ chối nhận đơn khiếu nạiVụ neo xe cá: Thanh tra CA tỉnh vào cuộc xác minh Vụ neo xe cá: Công an U Minh Thượng vẫn phạt tài xế

KHOA NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên