27/12/2013 09:52 GMT+7

Đâm chết người yêu rồi tự sát bất thành

CẢNH PHÚC
CẢNH PHÚC

TTO - Đang trò chuyện tại nhà người yêu, bất ngờ Trần Anh Tú (19 tuổi) rút con dao đâm người yêu chết ngay tại chỗ rồi quay dao tự sát.

Tú được cứu sống nhưng người yêu Tú đã tử vong.

Đâm người yêu cũ 12 nhát rồi ra đầu thúThất bại trong tình yêu, xuống tay tàn độc

Sáng 27-12, thượng tá Trịnh Thanh Long - phó trưởng Công an huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết một vụ án mạng nghiêm trọng vừa xảy ra tại xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20g30 ngày 25-12, Trần Anh Tú (19 tuổi, ngụ tại xóm 4, xã Trung Sơn, huyện Đô Lương) đến nhà người yêu là chị Trần Thị Quỳnh (18 tuổi, xóm 10, xã Tràng Sơn, Đô Lương) ngồi chơi. Trò chuyện một lát thì Tú bất ngờ rút con dao thủ sẵn trong người đâm vào người chị Quỳnh. Người thân nghe tiếng kêu la của chị Quỳnh hốt hoảng chạy ra thì thấy Quỳnh đã nằm gục bên vũng máu. Tiếp đó, Tú dùng chính con dao tự đâm vào người mình để tự sát.

Mặc dù đã được người thân đưa đi cấp cứu nhưng chị Quỳnh đã tử vong do vết thương quá nặng. Riêng đối tượng Tú tự sát bất thành hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An.

Nhận được tin báo, công an xã Tràng Sơn, công an huyện Đô Lương đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

CẢNH PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên