24/05/2013 15:08 GMT+7

Đâm người yêu cũ 12 nhát rồi ra đầu thú

H.MI
H.MI

TTO - Ngày 24-5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai cho hay cơ quan này đã đến TP.HCM di lý Võ Tuấn D. (17 tuổi, ngụ ấp 4, xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, Đồng Nai) về Đồng Nai để điều tra về hành vi giết người.

Tuấn D. được xem là nghi can đã giết chết người yêu cũ Vòng Nhộc Kín (21 tuổi, ngụ xã Phú Vinh, huyện Định Quán, Đồng Nai) vào tối 22-5 rồi bỏ trốn, sau đó đến đầu thú tại Công an P.Tân Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 18g ngày 22-5, Hoàng Vĩnh Kim (17 tuổi, ngụ xã Phú Vinh) chở Vòng Nhộc Kín đi mua quà lưu niệm để đi dự tiệc sinh nhật thì gặp Võ Tuấn D. - người yêu cũ của Kín - chạy xe máy đến chặn lại trước một căn nhà tại phố 3, ấp 5, xã Phú Vinh.

Tại đây D. trách móc nói Kín là người bạc tình với mình rồi tát vào mặt Kín. Tiếp đó, D. bất ngờ rút dao đâm liên tục 12 nhát vào người Kín rồi bỏ trốn. Kín được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong tại bệnh viện. Bước đầu người thân của nạn nhân cho hay Kín và Võ Tuấn D. từng yêu nhau nhưng do ngại lớn tuổi hơn D. nên Kín đã tìm cách lánh xa D.

Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan công an xác định Kín bị D. đâm bảy vết dao trước ngực và năm vết dao phía sau lưng làm đứt động mạch chủ, lủng phổi, gây tử vong.

H.MI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên