28/06/2013 09:45 GMT+7

Hoa hậu Mỹ Xuân nhắn nhủ các người đẹp đừng sa ngã như mình

C.MAI
C.MAI

TTO - Khi được Hội đồng xét xử cho nói lời sau cùng trước khi nghị án, hoa hậu Mỹ Xuân một lần nữa bật khóc. Cô nói với hội đồng xét xử, Viện kiểm sát và tất cả những người trong phòng xử rằng cô rất hối hận về việc làm của mình.

Tuyên phạt Mỹ Xuân 2 năm 6 tháng tù giam

tSppkLsT.jpgPhóng to
Hoa hậu Mỹ Xuân đang được dẫn vào tòa - Ảnh: Thuận Thắng
Video clip Mỹ Xuân nói lời sau cùng tại tòa - Thực hiện: Thuận Thắng

Mỹ Xuân gửi lời xin lỗi tới cha mẹ, ông bà, những người thân ruột thịt và bạn bè. “bị cáo hối hận lắm rồi. Bị cáo rất ân hận vì mẹ nuôi mình ăn học đàng hoàng, chỉ vì một phút thiếu suy nghĩ mà bị cáo sai lầm, để mẹ phải vất vả đi thăm nuôi bị cáo tới nỗi ngất xỉu. Sau này có cơ hội trở lại, bị cáo sẽ tránh xa những việc làm sai trái này, không tái phạm nữa”, Mỹ Xuân nói.

Hoa hậu cũng gửi lời tới các bạn bè, đồng nghiệp rằng những ai đã từng, đang hoặc có ý định bán dâm thì hãy đừng để những người đàn ông có tiền lôi kéo.

Theo hoa hậu, dù làm những việc này có nhiều tiền nhưng phải đứng trước vành móng ngựa thì cũng mất tất cả.

Lời sau cùng, hoa hậu xin Tòa xem xét áp dụng mức án nhẹ nhất để cô còn có cơ hội trở về làm công dân tốt, có điều kiện chăm sóc mẹ, em gái…

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Khi người đẹp bán dâm ra tòa... Hình ảnh phiên tòa hoa hậu, người mẫu môi giới mại dâmTruy tố đường dây hoa hậu môi giới mại dâmKhi hoa hậu bán cái “ngàn vàng”...Vụ hoa khôi, người mẫu bán dâm: Khởi tố bốn bị canXác định thêm 3 vụ môi giới hoa khôi, người mẫuPhá đường dây hoa khôi, người mẫu bán dâm giá 2.500 USD

C.MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên