01/05/2013 14:44 GMT+7

Truy tố đường dây hoa hậu môi giới mại dâm

GIA MINH
GIA MINH

TTO - Ngày 1-5, Viện Kiểm sát nhân dân TP.HCM đã ra cáo trạng truy tố Võ Thị Mỹ Xuân (30 tuổi, quê Cần Thơ, hoa hậu Nam Mê Kông năm 2009) cùng năm bị can khác về hành vi môi giới mại dâm.

Khi hoa hậu bán cái “ngàn vàng”...Vụ hoa khôi, người mẫu bán dâm: Khởi tố bốn bị canXác định thêm 3 vụ môi giới hoa khôi, người mẫuPhá đường dây hoa khôi, người mẫu bán dâm giá 2.500 USD

Zst1kEnZ.jpgPhóng to
Võ Thị Mỹ Xuân - hoa hậu Nam Mê Kông năm 2009 (ảnh tư liệu)

Đây là đường dây chuyên môi giới cho các hoa hậu, hoa khôi, người mẫu bán dâm với giá hàng ngàn USD/lần bị Công an TP.HCM triệt phá từ tháng 6-2012.

Năm bị can bị truy tố cùng Mỹ Xuân gồm Trần Quang Mai (nữ, còn gọi là Gái em, 42 tuổi, quê Long An, ngụ Q.3), Lê Quang Tuấn Anh (còn gọi là Kevin, 25 tuổi, quê Lâm Đồng, ngụ Q.Phú Nhuận), Trần Thị Hoa (còn gọi là Thiên Kim, 27 tuổi, quê Hải Dương - người mẫu, từng đoạt giải á khôi cuộc thi Miss Shining Beauty 2012), Nguyễn Hữu Đạt (44 tuổi, quê Cần Thơ, cùng ngụ Q.Bình Thạnh) và Lương Quốc Huy (28 tuổi, quê Bình Thuận, ngụ Q.1).

Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát Nhân dân TP, khoảng 17g ngày 2-6-2012, các trinh sát của Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự - xã hội (PC45) Công an TP.HCM kiểm tra hai khách sạn tại Q.1, phát hiện bốn đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Điểm đặc biệt là bốn cô gái bán dâm này đều là những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, là người mẫu, diễn viên hoặc là hoa hậu của một số cuộc thi sắc đẹp.

Sau khi bắt quả tang hai nhóm mua bán dâm, Quang Mai, Mỹ Xuân, Tuấn Anh, Đạt và Huy bị PC45 bắt khẩn cấp, sau đó khởi tố cùng Hoa. Theo cáo trạng, trưa 2-6, Quang Mai được một người đàn ông điện thoại yêu cầu mua dâm một người mẫu bốc lửa và một cô gái khác với giá 2.500 USD và 5 triệu đồng/người. Tương tự, Mỹ Xuân cũng nhận được điện thoại yêu cầu hai người mẫu, hoa khôi tới phục vụ. Xuân ra giá 3.000 USD cho hai người và đưa hai người mẫu, hoa khôi tới khách sạn bán dâm.

Ngoài ra, cáo trạng cũng xác định đường dây này đã nhiều lần môi giới cho không ít hoa khôi, người mẫu đi bán dâm với giá từ vài trăm tới hàng ngàn USD/lần.

GIA MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên