12/02/2014 07:35 GMT+7

Thông tin người dân Minh Hóa "hôi của": Huyện nói không, doanh nghiệp nói có

LAM GIANG
LAM GIANG

TT - Ngày 11-2, UBND huyện Minh Hóa (Quảng Bình) và Sở Thông tin - truyền thông Quảng Bình đã họp báo về vụ việc được cho là người dân huyện Minh Hóa đã “hôi của” sau vụ tai nạn giao thông xảy ra ngày 21-1.

Ông Đinh Quý Nhân, chủ tịch UBND huyện, khẳng định: “Không có chuyện người dân Minh Hóa đã “hôi của man rợ” khi xe container chở nhãn kéo theo rơmooc bị tai nạn trên quốc lộ 12A, đoạn qua địa phận xã Hóa Thanh như một số trang mạng đã phản ánh trong những ngày qua. Và cũng không có chuyện công an thờ ơ bỏ mặc cho dân hôi của”.

Cùng ngày, Công ty CP Bích Thị đã có công văn gửi Công an huyện Minh Hóa cho biết sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng cảnh sát giao thông, cảnh sát hình sự của huyện này và công an xã đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc, nhưng hàng trăm người dân xung quanh đã xông vào “hôi của” bất chấp sự can ngăn của lái xe và lực lượng chức năng. Chiều 11-2, trả lời Tuổi Trẻ qua điện thoại, ông Bùi Văn Duyên - giám đốc Công ty Bích Thị - xác nhận người đại diện của công ty cho biết không lấy số hàng hóa còn lại vì nó đã bị hư hỏng và quá ít (12 thùng) nên công ty không lấy lại nữa.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Đừng xem thường những chuyện nhỏHôi của là... thói quen? Vụ “hôi của” quá vô cảmKhông có chuyện người dân Minh Hóa “hôi của”

LAM GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên