26/09/2010 15:42 GMT+7

Công an tiếp tục làm việc với ông bà ngoại bé Như Ý

Đ. VỊNH
Đ. VỊNH

TTO - Ngày 26-9, thượng tá Lê Xuân Lãng, trưởng Công an huyện Lai Vung (Đồng Tháp) cho biết trong hai ngày qua, cơ quan điều tra tiếp tục mời ông bà ngoại của bé Như Ý đến làm việc, lấy lời khai để làm rõ thêm về hành vi bạo hành bé.

WhXlygNa.jpgPhóng to
Bà ngoại (trái) và mẹ Như Ý trước lúc bị cơ quan điều tra mời làm việc và thực hiện tạm giữ hình sự để điều tra - Ảnh: Đức Vịnh

Trước đó, trong biên bản làm việc tại UBND và Công an xã Long Hậu, ban đầu ông Nguyễn Văn Kiết (sinh năm 1950) và bà Trần Thị Hạnh (sinh năm 1955) đã thừa nhận có đánh bé Như Ý.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, bà Nguyễn Thị Xuân Lan, mẹ Như Ý đang bị tạm giữ hình sự để điều tra. Hiện bé vẫn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Tháp, do bà Nguyễn Thị Bảy (cô ruột bà Lan) chăm nuôi qua sự giám sát của đoàn thể địa phương.

Theo các bác sĩ ở khoa ngoại thần kinh chấn thương chỉnh hình của bệnh viện, hiện sức khỏe bé đang tiển triển tốt, nhiều vết thương đã lành. Ông Nguyễn Tấn Nhã, phó chủ tịch UBND huyện Lai Vung, cho biết toàn bộ chi phí điều trị cho Như Ý do huyện hỗ trợ.

Suốt tuần qua, sau khi Tuổi Trẻ thông tin về trường hợp Như Ý, hằng ngày đều có rất nhiều người dân, nhà hảo tâm từ TP.HCM và nhiều tỉnh thành khác đến tận Bệnh viện Đa khoa Đồng Tháp thăm hỏi, ủng hộ tiền, vật chất… cho bé. Ngoài ra rất nhiều tổ chức, đơn vị, cá nhân liên hệ với chính quyền địa phương đề nghị bảo trợ, nhận nuôi bé.

QfKPlFxc.jpgPhóng to
jHsyf6LK.jpg
Cơ quan điều tra đang xem hình ảnh bé Như Ý bị Lê Thành Tám bóp cổ, bóp mũi và đánh dã man được quay bằng điện thoại di động của Tám. Những hình ảnh này do thủ trưởng cơ quan điều tra chỉ cho phép riêng PV Tuổi Trẻ được chụp lại và sử dụng - Ảnh: Đức Vịnh
av8JYMgr.jpgPhóng to
Vết phỏng do bị đốt dưới 2 lòng bàn chân bé Như Ý - Ảnh: Đức Vịnh
I1zqMiqI.jpgPhóng to
Vết răng cắn, bầm tím trên mặt, trên tay chân của bé Như Ý - Ảnh: Đức Vịnh
bXSPvbH5.jpgPhóng to
Ông Nguyễn Văn Kiết (ngoại), người thừa nhận có đánh bé Như Ý - Ảnh: Đức Vịnh
C31dAE65.jpgPhóng to
Mẹ Như Ý trước lúc bị cơ quan điều tra mời làm việc và thực hiện tạm giữ hình sự điều tra - Ảnh: Đức Vịnh

Khởi tố cha dượng bé Như ÝHành hạ bé Như Ý do mê tín?Hổ dữ sao lại ăn thịt con?Khởi tố vụ hành hạ bé gái 9 tháng tuổiTrái tim người mẹ hóa đá rồi chăng?Bé 9 tháng tuổi bị đánh dã man

Đ. VỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên