19/09/2010 15:07 GMT+7

Trái tim người mẹ hóa đá rồi chăng?

Mẹ bé Andy
Mẹ bé Andy

TTO - Hàng trăm email liên tục gửi về Tuổi Trẻ Online để bày tỏ sự đau lòng sau khi đọc bài viết “Bé 9 tháng tuổi bị đánh dã man”. Độc giả lên án hành động độc ác của người mẹ, mong chính quyền địa phương sớm vào cuộc, và chia sẻ những nỗi lòng của người làm cha, làm mẹ. Tuổi Trẻ Online xin trích đăng.

PHLKaFpS.jpgPhóng to

Thương con mẹ thương con/ Yêu con mẹ yêu con/ Yêu suốt một cuộc đời/ Ðến ngày con lớn khôn... - lời bài hát yêu thương ấy, tiếc thay, bé Như Ý đã không nhận được. Thay vào đó, bé nhận những đòn roi vô cớ từ chính người mẹ của mình. Thương Như Ý quá, Như Ý ơi - TRÍ HOA

* Trái tim người mẹ này ở đâu? Tôi vừa xem hình và bài viết là đã bật khóc. Trái tim cô ta hóa đá rồi hay sao vậy. Cô ta không có quyền làm mẹ nữa, một người như vậy không xứng đáng làm mẹ nữa!

* Thật đau lòng quá. Không thể nào tin những vết thương của bé lại do chính người mẹ mang nặng đẻ đau của chính bé gây ra. Các cơ quan ban ngành cần vào cuộc mạnh mẽ hơn để tìm cho bé 1 cuộc sống khác. Mới chỉ có 9 tháng tuổi mà đã bị hành hạ như thế thì sau này lớn hơn nữa sẽ thế nào đây. Bé cần 1 cuộc sống mới để đáng được sống và phát triển như bình thường!

* Theo tôi cần cách ly cháu bé này khỏi người mẹ . Vì theo tôi, người mẹ này có thể bị vấn đề không bình thường ở thần kinh sau khi sinh và bị bỏ rơi, các cơ quan chức năng cùng cần cho người mẹ này đi giám định lại thần kinh

* Con gái tôi cũng bằng tháng cháu bé, mỗi lần cháu sốt hay ho nhẹ, lòng tôi đã thắt lại rồi, Đọc bài viết này, tôi thấy vô cùng căm phẫn và xót xa cho cháu bé. Đề nghị pháp luật xử lý nghiêm minh trường hợp này

* Một cháu bé mới 9 tháng tuổi, cái tuổi đáng ra phải được chăm sóc cẩn thận. Ở cái tuổi đó làm sao nhận thức được bị đánh sẽ hết quấy khóc. Lời biện hộ của người mẹ chỉ là lý do cho sự bạo hành. Sao lại có những người mẹ vô nhân tính đến vậy. Cần phải có bản án nghiêm minh cho những con người này và có hình thức cách ly người mẹ này ra khỏi bé.

* Tôi không thể tin được, càng không thể chấp nhận hành động nhẫn tâm này. Chả lẽ là mẹ, chị ta không thấy quặn thắt, xót xa sao mà nỡ đánh đập trẻ thơ như vậy. Đằng này bé còn quá nhỏ, mới 9 tháng.

Đề nghị cơ quan chức năng hãy giúp bé Như Ý lối thoát, nếu cứ để ở gần người mẹ vô nhân tính như vậy có lẽ lớn lên thân thể bé sẽ còn thêm nhiều vết thương hơn nữa.

* Trong cõi đời này lại có những con người có thể nhẫn tâm đến thế sao? Thật không tin nỗi! Đọc bài viết này và ảnh bé Như Ý trên báo Tuổi Trẻ cùng những tâm sự của bạn đọc mà nước mắt tôi cứ trào ra không thể cầm được...

Tôi có 2 cô con gái, mỗi lần chúng bị mẹ mắng to tiếng, tôi còn không chịu được, huống hồ...

Đề nghị các cơ quan chức năng địa phương hãy vào cuộc làm rõ và trừng trị thích đáng những kẻ vô lương tâm. Xin gửi bé những cái hôn và mong bé chóng hồi phục sức khoẻ.

* Tôi không thể tin nổi trên đời này có một người mẹ nào lại tàn ác đối với chính con ruột của mình như vậy. "Máu chảy ruột mềm" lương tâm của một người mẹ ở đâu? "Trẻ em như búp trên cành", tuổi của bé còn được nâng niu, chăm sóc bởi đó là thiên thần bé nhỏ mà cuộc sống ban tặng. Giấc ngủ của trẻ thơ giật mình người mẹ cũng còn không yên tâm huống chi là...

Tôi không hiểu nổi bà mẹ đó nghĩ gì mà có những hành vi bạo lực với bé đến thế? Tôi mong sao cho bé nhanh chóng lành vết thương và bình phục sức khoẻ. Tôi hị vọng cơ quan chức năng có biện pháp trừng trị thật nghiêm để không còn nạn bạo hành đối với trẻ em.

* Sao cháu bé lại phải chịu cảnh "địa ngục trần gian" trong khi cháu đang sống bên cạnh những người thân thích máu mủ ruột thịt thế nhỉ? Tình mẫu tử đến cả loài vật còn có huống gì là con người? Vậy sao mẹ cháu bé lại tàn nhẫn thế?

Theo tôi, nên tước quyền nuôi dưỡng của bà mẹ nhẫn tâm này, chuyển cháu cho những người thân thích khác nuôi nấng, hoặc nếu không thì vào trung tâm bảo trợ xã hội. Nếu để cháu ở với mẹ, cháu sẽ còn chịu cảnh đau đớn dài dài...

Mẹ bé Andy
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên