14/10/2023

Yếu sinh lý ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần và đời sống chăn gối của nam giới. Ngoài các loại thuốc hỗ trợ thì chế độ ăn uống cũng rất quan trọng. Sau đây là 5 nhóm thực phẩm giúp tăng cường ‘bản lĩnh’ phái mạnh.

5 nhóm thực phẩm giúp nam giới sung mãn


1. Rau cải xanh 

Măng tây, cần tây, bông cải xanh, giá…chứa nhiều khoáng chất, vitamin, góp vào quá trình sản xuất testosterone và sản sinh tinh trùng, tăng cường sinh lực, hỗ trợ cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.

2. Gia vị cay nồng

Gừng có công dụng giãn mạch máu, lưu thông dưỡng chất, giúp máu được vận chuyển xuống dương vật nhiều hơn, cải thiện tình trạng nhanh ‘xìu’ hay khó cương.

Còn tỏi thì giúp kích thích ham muốn, tăng khả năng miễn dịch, tốt cho tinh trùng. 

Lá hẹ thì giúp bổ thận, trợ dương, cải thiện các triệu chứng yếu sinh lý, phụ hồi sinh khí giúp cơ thể cường tráng, sung mãn tự nhiên.

3. Hải sản

Phải kể đến là hàu, trong hàu có nhiều kẽm, tốt cho sức khỏe sinh lý nam và nữ. Không chỉ giúp bồi bổ sinh lực, hàu còn giúp khắc phục tình trạng tinh trùng loãng, kích thích ham muốn, tăng cảm giác hưng phấn.

Ngoài ra các loại hải sản như cá hồi, cá trích, bào ngư, nghêu…cũng rất hiệu quả.

4. Thực phẩm giàu protein

Lượng protein dồi dào trong thịt bò giúp phái nam tràn trề sinh lực, dẻo dai, bền bỉ trong mỗi cuộc yêu. Thịt bò cũng chứa nhiều kẽm, rất cần thiết cho quá trình sản xuất tinh trùng.

Các thực phẩm khác giàu protein như trứng, đậu, sữa, các loại hạt, thì giúp tăng cường cơ bắp, giảm stress, cải thiện chứng rối loạn cương dương. 

5. Trái cây 

Dâu tây chứa nhiều vitamin C và các chất khác giúp tăng cường ham muốn, lưu thông máu đến cơ quan sinh dục, thúc đẩy quá trình sản sinh tinh binh. Dâu tây ăn cùng sô cô la đen chính là một sự kết hợp hiệu quả giúp nam giới sung mãn.

Quả bơ thì giúp tăng cường sinh lý nam nhờ hàm lượng dinh dưỡng cao, các axit béo không bão hòa trong bơ giúp cải thiện sinh lực, kéo dài cuộc yêu.

Ngoài ra, chuối, nho, cam, táo cũng rất tốt cho sức khỏe nam giới.

Xem thêm: 5 thực phẩm giúp phụ nữ ham muốn, thăng hoa

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên