12/10/2024

iOS 18.1 là một bản cập nhật lớn mang đến nhiều tính năng AI mới thú vị cho iPhone giúp nâng cao trải nghiệm người dùng biến iPhone trở nên thông minh và hữu ích hơn.

Video liên quan

iOS 18.1 sẽ mang đến một loạt các tính năng AI mới giúp iPhone trở nên thông minh và hữu ích hơn giúp người dùng có những trải nghiệm mới mẻ và tiện lợi hơn. Sau đây là các tính năng AI mà iOS 18.1 mang lại:

Công cụ viết: Các công cụ AI giúp người tóm tắt các văn bản dài thành những đoạn ngắn gọn, dễ hiểu và kiểm tra chính tả và ngữ pháp một cách chi tiết, bao gồm cả cách sử dụng từ và cấu trúc câu từ đó giúp việc nhập và tạo nội dung hiệu quả hơn.

Siri được cải tiến: Siri đã được cải tiến trở nên linh hoạt và tự nhiên hơn, với khả năng hiểu ngôn ngữ được nâng cao và khả năng duy trì ngữ cảnh giữa các yêu cầu. Siri còn được thiết kế mới lại và có thể xử lý cả lệnh nhập và lệnh nói.

Dọn dẹp trong ảnh: AI trong iOS 18.1 có thể phân tích ảnh và tự động nhận diện, loại bỏ các vật thể không cần thiết trong ảnh mà không làm ảnh hưởng đến chủ thể chính. 

Tạo video từ Memories: Tính năng này sẽ giúp người dùng tự động tạo video theo mô tả, AI sẽ tự động tạo ra một video phù hợp với nội dung người dùng mong muốn. Điều này giúp việc tạo dựng video kỷ niệm trở nên nhanh chóng và cá nhân hóa hơn.

Ghi âm và tóm tắt cuộc gọi: Trên iOS 18.1 đã cho phép ghi âm cuộc gọi, với bản ghi âm tự động và tóm tắt cuộc trò chuyện do AI tạo ra có sẵn sau cuộc gọi để bạn dễ dàng tìm kiếm thông tin.

Tóm tắt thông báo: Các tính năng AI giúp nhận nhiều thông báo hữu ích và thiết thực hơn giúp bạn nhanh chóng nắm bắt thông tin quan trọng.

Xem thêm: Điều gì khiến màn hình iPhone trở nên đặc biệt với iOS 18?

Xem thêm: Tương lai của iPhone 15 sẽ ra sao sau khi iPhone 16 ra mắt?

Xem thêm: Điều gì khiến nút Camera Control trên iPhone 16 trở nên đặc biệt?

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên