11/10/2024

Một số người dùng iPhone 16 hiện đang gặp một số vấn đề liên quan đến phần mềm và một vài lỗi phần cứng. Được đánh giá cao về nhiều mặt nhưng iPhone 16 cũng không hoàn toàn tránh khỏi một số vấn đề. Đây là các lỗi trên iPhone 16 đã được ghi nhận

Một số người dùng iPhone 16 cho biết hiện đang gặp một số vấn đề chủ yếu liên quan đến phần mềm và một vài lỗi phần cứng trên iPhone của mình. Sau đây là một số vấn đề mà người dùng đang gặp phải trên iPhone 16:

Camera Control: Mặc dù là tính năng mới, nhưng Camera Control lại gây ra một số phiền toái cho người dùng. Nhiều người dùng cảm thấy rất khó khăn để truy cập vào được tính năng này và vẫn chưa hiểu được nguyên nhân.

Lỗi camera: Khi mở ứng dụng camera, một số người dùng thấy màn hình bị  đen. Vấn đề này có thể được khắc phục tạm thời bằng cách khởi động lại điện thoại.

Quá nhiệt: Mặc dù Apple đã nâng cấp hệ thống làm mát cho iPhone 16, nhưng nhiều người dùng vẫn thấy việc thiết bị nóng quá mức ngay cả khi thực hiện các tác vụ đơn giản như xem video hoặc nhắn tin.​

Biểu tượng ứng dụng biến mất: Một số người dùng cho biết rằng các biểu tượng ứng dụng biến mất trên màn hình chính, dù các ứng dụng vẫn có thể mở được khi nhấn vào vị trí cũ của ứng dụng.

Vấn đề với Bluetooth: Nhiều người dùng cho biết kết nối Bluetooth không ổn định, với các thiết bị như AirPods hoặc xe hơi thường xuyên bị ngắt kết nối​.

Tốc độ làm mới màn hình chậm: Một số người dùng cảm thấy tốc độ làm mới của màn hình iPhone 16 không được 120Hz như quảng cáo, mà thường chỉ ở mức 80Hz, làm giảm trải nghiệm mượt mà khi sử dụng.

Xem thêm: Apple Intelligence sẽ được tính phí trong tương lai

Xem thêm: Các cài đặt bảo mật iPhone quan trọng mà bạn nên biết

Xem thêm: iPhone với iOS 18: Cách tùy chỉnh các phím tắt trên màn hình khóa

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên