13/12/2023

Khi đi xe máy, không ít lần chúng ta bỏ quên remote trong cốp xe hoặc gặp phải sự cố không mở được cốp. Tham khảo ngay cách mở cốp xe tay ga Honda từ đời 2019 mà không cần tới remote bạn nhé!

Video liên quan
Cách mở cốp xe khẩn cấp

Bước 1: Tìm cây mở cốp khẩn cấp

Các loại xe tay ga Honda từ đời 2019 đến nay đều được trang bị sẵn 1 cây mở cốp khẩn cấp, 2 remote và 2 mã vạch (ID TAG). Bạn nên mang theo cây mở cốp khẩn cấp bên mình để phòng tránh những trường hợp remote gặp lỗi không mở được cốp xe, nhưng nhớ đừng để chung với remote để tránh tình trạng bỏ quên cả remote lẫn cây mở cốp trong cốp xe luôn nhé.

Bước 2: Mở nắp cạy bên cạnh ổ khóa

Bên cạnh ổ khóa xe có một nắp cạy dạng hình thang. Để mở nắp, bạn dùng tay trượt nắp từ phải sang trái. Sau khi mở nắp thành công, bạn sẽ thấy một ổ khóa từ bên trong.

Bước 3: Thao tác mở cốp

Lúc này, bạn tra cây mở cốp khẩn cấp với ổ khóa sao cho khớp với nhau, sau đó giật nhẹ cây mở cốp xuống dưới, đến khi nghe thấy tiếng “cách” là mở cốp thành công.

Sau khi mở cố, bạn nhớ đóng nắp cạy lại bằng cách trượt nắp từ trái sang phải.

Vừa rồi là cách ‘cứu nguy’ khẩn cấp trong tình huống bạn không thể mở cốp xe bằng remote. Lưu ý cách này áp dụng cho dòng xe tay ga Honda từ đời 2019. Quý vị có thể gửi câu hỏi hoặc ý kiến của mình thông qua phần bình luận ngay bên dưới nhé. Xin chào và hẹn gặp lại!

Xem thêm: Các dấu hiệu cho thấy bạn đã bị hack Facebook

Xem thêm: Chỉ bạn cách tra cứu biển số xe trực tuyến đơn giản

Xem thêm: Người bị cụt tay có làm được thẻ căn cước công dân không, thủ tục như thế nào?

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên