05/04/2024

Trong quá trình sử dụng bạn sẽ gặp tình trạng việc gọi qua Messenger bị vọng tiếng lại. Vậy đâu là nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng Messenger bị vọng tiếng khi gọi?

Nguyên nhân:

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng Messenger bị vọng tiếng lại, có thể kể đến như lỗi ứng dụng, đường truyền mạng, hỏng micrô điện thoại... Lỗi này sẽ khiến nhiều người dùng gặp khó chịu và gây ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm khi gọi. 

Cách khắc phục tình trạng Messenger bị vọng tiếng khi gọi:

 1. Kiểm tra kết nối mạng: 

Bạn nên kiểm tra lại kết nối mạng của mình sóng yếu hay kết nối mạng không ổn dị là nguyên nhân dẫn đến tình trạng gọi Messenger bị vọng tiếng lại. Bạn nên kiểm tra lại mạng của mình đảm bảo mạng ổn định để thực hiện cuộc gọi. Bạn nên mở các ứng dụng khác xem ứng dụng đó có chạy không, nếu ứng dụng đó không chạy thì chắc chắn mạng của bạn đã gặp vấn đề. 

2. Kiểm tra quyền Micrô của Messenger: 

Bạn nên kiểm tra xem mình đã cấp quyền Micrô cho ứng dụng Messenger chưa, nếu chưa bật bạn có thể gặp lỗi vọng tiếng khi gọi điện. Để kiểm tra bạn bạn thực hiện như sau: 

+ Với iOS: 

Bạn vào Cài đặt > kéo xuống chọn Messenger > tại phần Micrô bạn kiểm tra xem đã bật hay chưa. 

+ Với Android:

Bạn vào Cài đặt > chọn Ứng dụng > chọn Messenger > tại phần Micrô bạn kiểm tra xem đã được cho phép hay chưa. 

3. Xóa và cài lại ứng dụng: 

 Một cách khắc phục lỗi vọng tiếng trên Messenger là xóa và cài đặt lại ứng dụng. Đây là một cách đơn giản để khắc phục tình trạng Messenger bị vọng tiếng khi gọi. Ngoài ra bạn nên cấp quyền đầy đủ lại cho ứng dụng trong quá trình cài đặt lại. 

4. Khởi động lại điện thoại: 

 Một trong những cách khắc phục tình trạng Messenger bị vọng tiếng khi gọi là khởi động lại điện thoại. Điện thoại sau một thời gian sử dụng có thể gặp một số lỗi như lỗi phần mềm, lỗi ứng dụng,... thì khởi động lại điện thoại là một cách khắc phục đơn giản và hiệu quả.

Xem thêm: Những tính năng mới trên Messenger có thể bạn chưa biết

Xem thêm: Cách sử dụng tính năng chỉ đường bằng giọng nói trên Google Maps

Xem thêm: Mã hóa Messenger quá phiền phức, chỉ bạn cách tắt chức năng này trên điện thoại và máy tính

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên