MỸ DUNG

MỸ DUNG

Bài viết

Video

Giải trí

Cơn sốt vé xem phim Đào, phở và piano đã lan đến Đà Nẵng khi hàng trăm khán giả xếp hàng dài từ sáng sớm để mua vé xem phim.

Đủ loại rồng con cuồn cuộn quanh 'rồng mẹ' ở Đà Nẵng
Du lịch

Xung quanh cầu Rồng Đà Nẵng có đủ loại tạo hình linh vật rồng. Bầy "rồng con" chiếm số lượng lớn được đầu tư trang trí công phu thu hút du khách, dù vẫn chưa hoàn thành trang trí.

Rà soát, kiểm tra các điều kiện đảm bảo an toàn cho trẻ  mầm non
Giáo dục

Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM yêu cầu phường, xã, thị trấn thường xuyên rà soát, kiểm tra các nhóm trẻ, lớp mầm non độc lập để đảm bảo an toàn cho trẻ.

Nam sinh lớp 10 ở TP.HCM bị đánh, công an phải vào cuộc
Giáo dục

Một nam sinh lớp 10 Trường THPT Nam Kỳ Khởi Nghĩa (TP.HCM) bị bạn cùng khối đánh bên ngoài trường phải nhập viện. Nhà trường đã mời công an vào cuộc.

42 học sinh tiểu học tranh tài tại vòng chung kết tài năng tin học TP.HCM
Giáo dục

Em Lỗ Ngọc Hiền Trang, huyện Nhà Bè, TP.HCM, đã gây ấn tượng mạnh trong cuộc thi tìm kiếm tài năng tin học tại TP.HCM khi trở thành người cuối cùng rời khỏi phòng thi.

TP.HCM phê duyệt danh mục sách giáo khoa lớp 4, 8, 11
Giáo dục

UBND TP.HCM vừa phê quyệt danh mục sách giáo khoa lớp 4, 8, 11 sử dụng trong các cơ sở giáo dục tại TP.HCM ở bậc tiểu học, THCS và THPT từ năm học 2023 - 2024.

'Phạt' học sinh đọc sách: Ý tưởng hay để xây văn hóa đọc
Văn hóa

Trường THPT Bùi Thị Xuân (quận 1, TP.HCM) yêu cầu những học sinh phạm lỗi phải đọc sách, viết cảm nhận. Hình thức xử phạt này được dư luận quan tâm tán thành nhưng cũng nhận về những ý kiến trái chiều.

Sôi động 'thị trường' luyện chữ vào lớp 1 ở TP.HCM
Giáo dục

Thị trường luyện chữ vào lớp 1 ở TP.HCM sôi động với nhiều hình thức từ gia sư kèm tại nhà, luyện tại trung tâm đến học kèm tại nhà giáo viên.

Những bài văn xúc động của học sinh bị phạt 'đọc sách viết cảm nhận'
Giáo dục

Những bài văn từ việc bị phạt 'đọc sách viết cảm nhận' của học sinh Trường THPT Bùi Thị Xuân (TP.HCM) đề cập những giá trị làm người, phát triển bản thân và thể hiện tình yêu thương với cha mẹ.

Vòng xoáy bạo lực học đường - Kỳ 3: Tư vấn tâm lý học đường: chuyện 3 'không'
Giáo dục

Không có phòng tư vấn tâm lý học đường, không có người chuyên trách, không có kinh phí - đó là câu chuyện ba "không" khi nói về tư vấn tâm lý trong nhà trường, một thiết chế mà mỗi khi bạo lực học đường xảy ra ai cũng đều nghĩ tới.

Trường tiểu học 40 tỉ mới xây với 28 phòng học và thang nâng thức ăn lên phòng ăn
Giáo dục

Trường tiểu học Trần Văn Ơn, quận 11, TP.HCM với nhiều hạng mục hiện đại như thang nâng thức ăn, phòng ăn bán trú có tổng vốn đầu tư hơn 40 tỉ đồng vừa được khánh thành.

Ba cây phượng lớn ở Trường Bùi Thị Xuân đang trổ hoa nhưng ruột rỗng, hai người chui lọt
Giáo dục

Ba cây phượng vừa bị đốn tại Trường THPT Bùi Thị Xuân, TP.HCM gây bất ngờ khi vẻ ngoài xanh tốt, trổ hoa nhưng ruột trống rỗng, có đoạn đường kính lên đến 80cm, 90cm.

Khi Hai Bà Trưng, Đinh Bộ Lĩnh… nói tiếng Anh
Giáo dục

Học sinh tiểu học tại TP.HCM hóa thân thành những nhân vật lịch sử Việt Nam để kể lại câu chuyện lưu truyền hậu thế thông qua nhạc, kịch bằng tiếng Anh.

Cập nhật thông tin thuê bao điện thoại: Không cần chỉnh sửa cũng ra cửa hàng nên càng đông
Kinh doanh

Trong sáng và chiều 31-3, rất nhiều cửa hàng giao dịch của các nhà mạng di động đều đông khách đến cập nhật thông tin thuê bao.

TP.HCM sẽ có khung phí dịch vụ trường học
Giáo dục

TP.HCM đang khảo sát mức phí dịch vụ trường học nhằm đưa ra một khung chung, dự kiến áp dụng từ năm học 2023 - 2024.