25/05/2013 08:36 GMT+7

Anh điều chiến đấu cơ bắt kẻ đe dọa đánh bom

SƠN HÀ
SƠN HÀ

TT - Đêm 24-5 (giờ VN), quân đội Anh đã triển khai một máy bay chiến đấu kèm một máy bay dân sự hạ cánh tại một khu vực gần thủ đô London. Hai người đàn ông bị bắt giữ.

Theo báo Anh Guardian, Bộ Quốc phòng Anh đã điều máy bay chiến đấu Typhoon kèm chiếc máy bay Boeing 777 của Hãng hàng không Pakistan International Airlines (PIA) hạ cánh xuống sân bay Stansted ở thủ đô London. Khi đó, máy bay này đang trên đường tới thành phố Manchester từ Lahore, Pakistan.

Cảnh sát ập lên máy bay và bắt giữ hai người đàn ông vì tội đe dọa sự an toàn của chuyến bay. Hãng tin CNN dẫn lời một người phát ngôn PIA cho biết đã nhận được một lời đe dọa đánh bom chuyến bay. Khi vụ việc xảy ra, chiếc Boeing 777 của PIA đang chở 308 hành khách, đa số là công dân Anh và Pakistan, cùng 14 thành viên tổ bay. Sau khi hai nghi can bị bắt giữ, các hành khách đã được đưa khỏi máy bay. Nhà chức trách cho biết không ai bị thương.

Hiện nước Anh đang trong tình trạng cảnh giác cao độ do vụ một binh sĩ bị hai nghi can khủng bố chém chết dã man giữa ban ngày ở thủ đô London. Reuters cho biết hôm qua, cảnh sát Anh đã bắt giữ hai nghi can khác có liên quan đến vụ tấn công.

SƠN HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên