Sự kiện

Thứ tư 15-03-2023
'Hơn 10 ngày nữa mới có khách đoàn Trung Quốc đến  Khánh Hòa'
Du lịch

Từ ngày 15-3, Trung Quốc đã bắt đầu cho phép khách đoàn sang Việt Nam. Nhưng theo Công ty cổ phần Nhà ga quốc tế Cam Ranh, phải đến 26-3, mới có khách đoàn bay đến Khánh Hòa - một trong những nơi ưa thích nhất của du khách Trung Quốc.

Thứ ba 28-02-2023
Hàng không trầy trật đón khách quốc tế
Du lịch

Rầm rộ nối lại đường bay quốc tế nhưng các hãng bay Việt Nam vẫn chưa thể tưng bừng như trước dịch vì nhu cầu suy giảm, chưa kể các chính sách kích cầu trong thời gian qua của Việt Nam chưa đạt kỳ vọng.

Thứ sáu 24-02-2023
Hàng không kiến nghị bỏ 'vòng kim cô' giá trần vé máy bay
Kinh doanh

Các chuyên gia hàng không, kinh tế, đại diện các hãng hàng không đều đưa ra kiến nghị phải sớm thay đổi cơ chế điều hành giá.

Thứ tư 08-02-2023
Cục Hàng không yêu cầu đảm bảo an toàn bay trong thời tiết sương mù
Thời sự

Ngày 8-2, cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam ban hành chỉ thị các đơn vị hàng không tăng cường đảm bảo an toàn hoạt động bay trong thời tiết sương mù, mây thấp.

Thứ bảy 04-02-2023
Thủ tướng khảo sát dự án nâng cấp, mở rộng cảng hàng không Phù Cát
Thời sự

Cảng hàng không Phù Cát được giao nghiên cứu hoàn thiện đề án xã hội hóa đầu tư theo phương thức PPP, cũng như trong nhiệm kỳ phải hoàn thành tuyến đường giao thông ven biển Bình Định.

Thứ năm 02-02-2023
Du lịch hàng không ngày càng trở nên đắt đỏ
Cần biết

Du lịch hàng không ngày càng trở nên đắt đỏ. Với lạm phát trong những tháng gần đây và sự gia tăng giá nhiên liệu, giá vé máy bay đã tăng vọt trên toàn cầu.