19/08/2017 17:30 GMT+7

​Xóa hết tài khoản mạng xã hội, Taylor Swift chuẩn bị ra album?

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - Trước sự việc hàng loạt tài khoản mạng xã hội của Taylor Swift bỗng dưng… trống trơn, nhiều người hâm mộ hy vọng đây là 'chiêu' của nữ ca sĩ trước khi ra mắt album mới.

Nữ ca sĩ Taylor Swift - Ảnh: Getty Images
Nữ ca sĩ Taylor Swift - Ảnh: Getty Images

Theo đài CNN, nhiều người cho rằng việc các tài khoản Instagram, Twitter của Taylor không còn bài đăng nào cả, hay thậm chí cả website của giọng ca Bad Blood cũng… đen thui từ ngày 18-8, là dấu hiệu của một album mới ra sắp ra mắt.

Sở dĩ fan “đoán già đoán non” như vậy là do sự việc lần này trùng hợp với kỷ niệm 3 năm ngày ra mắt Shake It Off, single chủ đạo của album 1989.

Shake It Off cũng là một trong những bản hit của album năm đó, liên tục đứng đầu nhiều bảng xếp hạng uy tín.

Thậm chí, cộng đồng người hâm mộ nữ ca sĩ còn làm dấy lên hẳn một xu hướng tìm kiếm với từ khóa #TS6IsComing, ám chỉ rằng album phòng thu thứ 6 của Taylor sắp ra mắt.

Ngoài ra, việc Taylor Swift im hơi lặng tiếng trong suốt thời gian qua càng làm cho người hâm mộ tin tưởng rằng cô đang dành thời gian đầu tư cho album mới.

Sản phẩm album nhạc gần đây nhất mà Taylor Swift tham gia là ca khúc I Don't Wanna Live Forever, nhạc phim Fifty Shades Darker, mà cô song ca cùng cựu thành viên nhóm One Direction Zayn.

MV I Don't Wanna Live Forever ra mắt vào cuối tháng 1 năm nay, đạt được hơn 371 triệu lượt xem tính đến thời điểm này.

Trước đó, album 1989 bán được 1,28 triệu bản chỉ trong tuần đầu tiên khi ra mắt vào năm 2014, trước khi đoạt được giải Grammy cho Album của năm.

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng tài khoản mạng của nữ ca sĩ đang bị hacker tấn công. CNN đã liên hệ về phía nữ ca sĩ nhưng vẫn chưa nhận được câu trả lời.

Đầu tuần này, Taylor Swift cũng trở thành tâm điểm của báo giới khi được tòa xử thắng vụ kiện với DJ David Mueller, người cô cáo buộc đã sàm sỡ mình tại một buổi diễn năm 2013.

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên