05/05/2015 15:17 GMT+7

Xem 13 màn trình diễn hay nhất của Taylor Swift

NGỌC ĐÔNG (TỔNG HỢP)
NGỌC ĐÔNG (TỔNG HỢP)

TTO - Hôm nay 5-5, nữ ca sỹ Taylor Swift khởi động tour diễn vòng quanh thế giới 1989 World Tour tại Tokyo (Nhật Bản) để quảng bá cho album gặt hái rất nhiều thành công của cô.

Nữ ca sỹ Taylor Swift

Ra mắt hồi tháng 10 năm ngoái, 1989 là album thứ 5 trong sự nghiệp ca hát của Talor. Album này đoạt danh hiệu Album bán chạy nhất năm 2014 với 3,66 triệu bản được bán ra.

Tính đến nay album bán được gần 5 triệu bản, đạt gấp đôi doanh số của hai album trước của TalorSpeak Now (ra mắt năm 2010) và Red (phát hành năm 2012) cộng lại.

Nhân dịp này, trang tin RyanSeacrest.com của người dẫn chương trình truyền hình từng được đề cử giải Emy Ryan John Seacrest điểm ra 13 màn trình diễn hay nhất của Taylor Swift.

 

13. Tiết mục Red & Highway Don’t Care tại lễ hội âm nhạc CMA Music Festival 2013

Tại CMA Music Festival 2013, nữ ca sĩ vừa đàn guitar vừa hát ca khúc chủ đề của album thứ 4 Red, sau đó cùng với hai ngôi sao nhạc Tim McGraw và Keith Urban khuấy động chương trình với ca khúc Highway Don’t Care.

12.Blank Space tại lễ trao giải Brit Awards 2015

 

Trong trang phục vest đen cách điệu và mái tóc ngắn cá tính, nữ ca sĩ đã hớp hồn fan hâm mộ với màn trình diễn ca khúc “tủ” Blank Space. Tiết mục còn gây ấn tượng với phần vụ điệu vừa nhẹ nhàng vừa quyến rũ.

11. I Knew You Were Trouble tại lễ trao giải BRIT Awards 2013

Xuất hiện trong chiếc đầm trắng có phần cầu kì và rườm rà, Taylor khuấy động sân khấu với một bản remix độc đáo của ca khúc I knew you were trouble, cộng với với màn “lột đồ” ấn tượng thể hiện sự lột xác từ một cô gái hiền lành sang cá tính.

 

10. You Belong with Me trên sân khấu 2000 CMTs

Trong tiết mục này, Taylor đã tái hiện lại MV (video âm nhạc) You belong with me trên sân khấu. Nữ ca sĩ chinh phục khán gải với kỹ năng diễn xuất và giọng hát ngọt ngào của mình.

9. Should’ve Said No tại lễ trao giải ACM Awards 2008

Bắt đầu với màn vừa tự đêm guitar vừa hát, Taylor sau đó nhận được những tràng pháo tay vang dội từ khán giả sau màn “lột xác” ấn tượng từ một cô nàng dịu dàng sang dữ dội và quyết đoán khi hát về một cô gái bị người yêu lừa dối dưới một cơn mưa trên sân khấu.

 

8. Shake It Off tại lễ trao giải MTV Video Music Awards 2014

Taylor Swift lúc này “chuyển thương hiệu” từ một cô công chúa nhạc đồng quê nhẹ nhàng sang hình tượng trưởng thành và mạnh mẽ hơn với các ca khúc mang hơi hướng pop, rock và R&B như Shake it off. Màn trình diễn này ghi điểm mạnh mẽ trong lòng khán giả với vũ đạo sôi động và hiệu ứng âm thanh hoành tráng.

7. Out of the Woods trên sân khấu Jimmy Kimmel Live! 2014

Một trong những ca khúc gây sốt của album 1989Out of the woods, được Talor mang lên sân khấu Jimmy Kimmel Live! 2014 vài ngày trước khi ra mắt album.

“Tôi thấy tự tin về album này hơn hết thảy các album khác của mình, tôi đang có cảm giác rất tốt về điều này,” nữ ca sĩ phát biểu trên sân khấu.

 

6. Riptide tại một chương trình của đài Radio 1 Live Lounge

Không chỉ nổi tiếng về việc tự sáng tác và trình diễn thành công các ca khúc của chính mình, Taylor còn chinh phục fan hâm mộ với các bản cover của các nghệ sỹ khác. Bản cover ngọt ngào ca khúc Riptide của nam ca sĩ người Úc Vance Joy với màn tự đệm đàn piano là một ví dụ.

5. Style tại Victoria’s Secret Fashion Show 2014

Victoria’s Secret show là một trong những show thời trang được trong đợi nhất của giới mộ điệu trên thế giới, không chỉ vì những đường cong hút hồn của các thiên thần hay những bộ nội y đẹp tuyệt vời, mà đó còn là nơi khán giả có thể thưởng thức những màn trình diễn âm nhạc công phu và hoành tráng nhất. Taylor Swift là một trong những gương mặt ca sĩ quen thuộc của chương trình này. Tại sân khấu Victoria’s Secret Fashion Show 2014, nữ ca sĩ tỏ ra không thua kém với các người mẫu chuyên nghiệp khi diện một bộ đầm ren quyến rũ, sải bước tự tin và khoe giọng hát đầy nội lực của mình.

 

4. Love Story trong một chương trình năm 2014 của đài BBC Radio 1 Live Lounge

Tại chương trình này, nữ ca sĩ tự làm mới bản hit cổ tích một thời Love Story trong album Fearless phát hành năm 2008 của mình với một phiên bản mới mạnh mẽ hơn.

3. Mean tại lễ trao giải Grammy s 2012

Như mọi lần, Taylor Swift xuất hiện và khuấy động không khí sân khấu với bản hit mang giai điệu country Mean trong album thứ 3 Speak Now.

 

2. 22 tại lễ trao giải Billboard Music Awards 2013

Không cần lên đến sân khấu, trong màn trình diễn này, Taylor cùng vũ đoàn hùng hậu của mình đã “quậy tưng” chương trình” từ bên trong hậu trường.

1.All Too Well tại lễ trao giải Grammys 2014

Một Taylor Swift trưởng thành, duyên dáng và quyến rũ qua những giai điệu trầm buồn của ca khúc All Too Well bên chiếc đàn piano làm nên một trong những màn trình diễn thành công nhất của nữ ca sĩ này.

 
Taylor Swift đang chinh phục thế giới bằng nét trẻ trung, quyến rũ và những bài hát xuất sắc.

                                                                   

NGỌC ĐÔNG (TỔNG HỢP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên