10/03/2017 22:43 GMT+7

​Thêm hàng chục công nhân tiếp tục ngất xỉu khi làm việc

XUÂN AN
XUÂN AN

TTO - Chiều tối 10-3, hàng chục công nhân công ty TNHH  Samil Vina (thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) vẫn đang phải theo dõi sức khỏe tại Trung tâm y tế thị xã Tân Uyên vì đồng loạt ngất xỉu.

Công nhân nghi bị ngộ độc được theo dõi tại bệnh viện - Ảnh: XUÂN AN
Công nhân nghi bị ngộ độc được theo dõi tại bệnh viện - Ảnh: XUÂN AN

Trước đó, vào trưa ngày 9-3, hơn 300 công nhân của công ty này đã phải nhập viện sau khi ăn bữa trưa tại công ty. Đến tối 9-3 số công nhân này được xuất viện nhưng đến ngày 10-3, 57 công nhân lại tiếp tục bị ngất xỉu giữa giờ làm.

Ông Đoàn Hồng Tươi - phó chủ tịch UBND thị xã Tân Uyên cho biết, 57 công nhân ngất xỉu sau khi uống nước do công ty cấp, cơ quan chức năng đã yêu cầu công ty không cho công nhân tiếp tục sử dụng nước uống, chuyển sang dùng nước bình trong khi chờ lấy mẫu nước phân tích.

Theo Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Bình Dương, sau khi xảy ra sự việc, Chi cục đã lấy mẫu thức ăn và nước uống gửi Viện Y tế công cộng TP.HCM để xét nghiệm.

Đồng thời xác minh nguồn gốc thức ăn đã cung cấp cho công nhân để xảy ra sự việc là Công ty TNHH Linh Tú (thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) để làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc.

XUÂN AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên