15/12/2016 16:32 GMT+7

​Hàng chục công nhân nhập viện sau bữa ăn chay

MẬU TRƯỜNG
MẬU TRƯỜNG

TTO - Đến 15g chiều 15-12, Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu (Bến Tre) cho biết đã tiếp nhận trên 80 công nhân Công ty TNHH một thành viên J Y Vina (huyện Giồng Trôm) nghi ngộ độc thực phẩm.

Do số lượng công nhân nhập viện cùng một lúc quá đông nên bệnh viện phải sắp xếp cho bệnh nhân nằm tạm trên băng ca, đặt ngoài hành lang để truyền nước - Ảnh: MẬU TRƯỜNG
Do số lượng công nhân nhập viện cùng lúc quá đông nên bệnh viện phải sắp xếp cho bệnh nhân nằm tạm trên băng ca, đặt ngoài hành lang để truyền nước - Ảnh: MẬU TRƯỜNG

Theo bác sĩ Trần Văn Ân - phó giám đốc bệnh viện - các công nhân cho biết trước đó khoảng 11g30 cùng ngày, công nhân công ty ăn trưa với hai loại đồ ăn mặn và chay.

Những người ăn mặn đều bình thường, còn những người ăn chay (thức ăn chay gồm nấm, đậu hũ) đều có dấu hiệu nóng trong người, buồn nôn, chóng mặt sau khi ăn khoảng 30 phút.

Tiếp nhận các bệnh nhân nói trên, bác sĩ Nguyễn Khắc Trí - phó trưởng khoa cấp cứu - cho biết hầu hết đều có triệu chứng chóng mặt, buồn nôn, huyết áp tăng. Những dấu hiệu bước đầu cho thấy các công nhân bị ngộ độc thực phẩm.

Sau khi nhập viện, các công nhân được truyền nước, nằm nghỉ. Một số công nhân sau khi ói, mửa đã khỏe lại và được về nhà. Các trường hợp còn lại đang được tiếp tục theo dõi.

MẬU TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên