11/03/2017 15:07 GMT+7

Vợ chết trong phòng ngủ, chồng chết trong tư thế treo cổ

XUÂN AN
XUÂN AN

TTO - Người đầu tiên phát hiện vụ án mạng đau lòng trong căn nhà 2 tầng đường DJ4, phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát tỉnh Bình Dương chính là bé trai 10 tuổi, con các nạn nhân.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Xuân An
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Xuân An

Đến 14h30 ngày 11-3, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương vẫn đang phong tỏa hiện trường để điều tra vụ án mạng hai vợ chồng chết tại nhà riêng.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc được phát hiện vào khoảng 9h sáng cùng ngày tại một căn nhà nằm trên đường DJ4, thuộc khu phố 3B, phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát tỉnh Bình Dương.

Người chồng được xác định là ông Hà Đức Gương (43 tuổi, quê Ninh Bình), vợ ông Gương là bà Nguyễn Thị Hiền (34 tuổi, quê Nam Định).

Theo một số nhân chứng tại hiện trường, thời điểm trên, con trai của ông Gương, bà Hiền (khoảng 10 tuổi) đi chơi về thì phát hiện cả cha và mẹ đã chết nên đã kêu cứu hàng xóm.

Khi người dân mở cửa vào bên trong thì phát hiện ông Gương chết trong tử thế treo cổ sau cánh cửa kéo. Bước vào phòng ngủ, mọi người càng hoảng hốt khi thấy bà Hiền cũng đã tử vong tại đây.

Vụ việc ngay lập tức được thông báo với cơ quan chức năng.

Được biết, vợ chồng ông Gương hai con, một bé trai và một bé gái. Ngôi nhà mà gia đình nạn nhân hiện sinh sống là căn nhà 2 tầng mặt tiền đường DJ4. Xung quanh ngôi nhà là bãi đất trống vắng người qua lại.

Theo một số người dân ở gần nhà nạn nhân, vào sáng xảy ra sự việc bé trai có hỏi cha mình là mẹ đâu nhưng ông Gương nói mẹ đang ngủ và bảo con trai đi chơi. Tới 9h bé trai về nhà thì phát hiện sự việc.

Hiện các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Dương đang khám nghiệm hiện hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

XUÂN AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên