09/07/2016 21:54 GMT+7

​Người chồng đâm vợ, giết hàng xóm ra đầu thú

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TTO - Ngày 9-7, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã di lý Nguyễn Văn Bảnh (50 tuổi) từ Cà Mau về Bình Dương để phục vụ điều tra.

Bảnh là nghi can trong vụ “vợ đi chơi, chồng bám theo đâm vợ và giết hàng xóm” xảy ra tại thị xã Tân Uyên, Bình Dương vào đêm 6-7.

Tối cùng ngày, cơ quan công an đã lấy lời khai ban đầu của Bảnh. Theo đó, Bảnh khai nhận nghi ngờ vợ mình là Phan Thị Mai (46 tuổi) và người hàng xóm là Huỳnh Thế Thái (46 tuổi) lén lút quan hệ tình cảm với nhau. Ông Thái sống một mình và chỉ cách nhà của vợ chồng ông Bảnh, bà Mai khoảng 200m.

Tối 6-7, ông Bảnh giả vờ đi làm nhưng sau đó đã quay trở về nhà bắt quả tang vợ mình sang nhà ông Thái chơi và hai người này ngồi ôm nhau. Quá bực tức, ông Bảnh đã dùng dao đâm hai nhát vào ngực người hàng xóm khiến ông này tử vong tại chỗ. Còn người vợ cũng bị chồng đâm hai nhát vào lưng.

Sau khi gây án, ông Bảnh ra bến xe tỉnh Bình Dương bắt xe về thẳng quê Cà Mau để thắp hương cho cha mẹ rồi tới cơ quan công an đầu thú.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, vào khoảng 20g ngày 6-7, những người hàng xóm tại khu phố Bình Khánh, P.Khánh Bình, thị xã Tân Uyên nghe thấy tiếng la hét nên chạy tới nhà ông Huỳnh Thế Thái thì thấy ông này nằm tử vong trên vũng máu trong nhà, còn bà Mai cũng đang rên la vì đau đớn.

Khi cầu cứu hàng xóm, bà Mai nói mình bị chồng đâm. Công an tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm hiện trường ngay trong đêm, đồng thời truy bắt người chồng nhưng sau đó ông này đã tự ra đầu thú.

BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên