19/10/2016 22:50 GMT+7

TP.HCM hỗ trợ đồng bào vùng lũ 4,5 tỉ đồng

L.GIANG
L.GIANG

TTO - Ngày 19-10, đoàn cứu trợ của TP.HCM do bà Võ Thị Dung, phó bí thư Thành ủy TP.HCM làm trưởng đoàn đã thăm hỏi và ủng hộ bà con vùng lũ Quảng Bình.

Ông Trần Tiến Dũng, phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình,  tiếp nhận tiền hỗ trợ từ đoàn công tác của TP.HCM - Ảnh M.HUYỀN
Ông Trần Tiến Dũng, phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình, tiếp nhận tiền hỗ trợ từ đoàn công tác của TP.HCM - Ảnh M.HUYỀN

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP.HCM, bà Võ Thị Dung chia sẻ những khó khăn, mất mát mà người dân Quảng Bình đã và đang phải gánh chịu do mưa lũ lớn xảy ra từ ngày 12 đến 14-10.

“Với tinh thần tương thân tương ái, Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và chiến sĩ ở TP.HCM xin ủng hộ bước đầu đến bà con Quảng Bình 3 tỉ đồng. Mong bà con và tỉnh vượt qua khó khăn, nỗ lực khắc phục hậu quả mưa lũ và nhanh chóng ổn định cuộc sống” - bà Dung chia sẻ.

Đoàn cũng trực tiếp thăm hỏi và trao 200 suất quà (mỗi suất 1 triệu đồng) đến người dân xã Tiến Hóa, Mai Hóa (huyện Tuyên Hóa), Quảng Hải và 9 xã vùng Nam của thị xã Ba Đồn.

Tiếp nhận số tiền và tình cảm sẻ chia của người dân TP.HCM, ông Trần Tiến Dũng, phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình đã cảm ơn tấm lòng hào hiệp của người dân TP.HCM luôn hướng về Quảng Bình những khi người dân Quảng Bình gặp hoạn nạn, thiên tai.

Ông Trần Tiến Dũng cũng thông tin đến đoàn công tác của TP.HCM về sự ủng hộ hết lòng về vật chất và tinh thần cho Quảng Bình trong những ngày qua của các địa phương, doanh nghiệp, các tổ chức và những nhà hảo tâm khắp cả nước.

Cùng ngày, bà Thân Thị Thư, trưởng ban tuyên giáo thành ủy TP.HCM cũng đã trao 1,5 tỉ đồng cho tỉnh Thừa Thiên - Huế để giúp đồng bào vùng lũ.

L.GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên